Thứ Bảy, 19 Tháng 7 2025
No menu items!
Google search engine
HomeĐời sốngVụ Xô Xát ở Photo Booth Hà Nội: Lời Xin Lỗi Muộn...

Vụ Xô Xát ở Photo Booth Hà Nội: Lời Xin Lỗi Muộn Màng và Những Mâu Thuẫn

Vụ lùm xùm tại Photoism Hà Nội: Lời xin lỗi liệu có đủ? Tìm hiểu những mâu thuẫn trong thông báo của tiệm photobooth sau vụ xô xát gây xôn xao dư luận. Cập nhật diễn biến mới nhất!

Chào mọi người, chắc hẳn các bạn cũng đã nghe về vụ việc xô xát xảy ra tại một tiệm photobooth ở Hà Nội rồi đúng không? Mình cũng theo dõi sát sao vụ này và hôm nay muốn chia sẻ với các bạn những thông tin mới nhất, kèm theo một vài suy nghĩ cá nhân.

Chuyện là, sau gần một tuần kể từ khi vụ việc xảy ra (11/7/2025), chiều ngày 18/7, Photoism – tiệm photobooth liên quan đến vụ xô xát giữa du khách Hàn Quốc và hai cô gái Việt Nam – đã chính thức lên tiếng.

Theo thông báo, Photoism gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân, gia đình và cộng đồng vì sự việc đáng tiếc này. Họ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì nhân viên chưa hỗ trợ hết mình cho nạn nhân. Tiệm khẳng định đã chủ động liên hệ với nạn nhân, phối hợp với cơ quan chức năng và Đại sứ quán Hàn Quốc để giải quyết vụ việc.

Điểm đáng chú ý là, Photoism nhấn mạnh rằng họ không hề bao che hay tiếp tay cho bất kỳ hành vi vi phạm nào và cam kết bảo vệ quyền lợi của người Việt Nam, tuân thủ pháp luật. Từ ngày xảy ra sự việc, tiệm đã tích cực làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ mọi chuyện.

Trích nguyên văn từ bài đăng của Photoism: “Chúng tôi khẳng định hoàn toàn không có động thái bao che hoặc tiếp tay cho bên vi phạm. Chúng tôi nhận thức rõ và kiên định với nguyên tắc “Người Việt bảo vệ người Việt”, tuyệt đối không dung túng cho các hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt những hành động gây ảnh hưởng đến người Việt Nam”.

Cuối cùng, Photoism cam kết sẽ chịu trách nhiệm, rà soát lại quy trình, đào tạo lại nhân viên và tăng cường an ninh để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo một môi trường an toàn và chuyên nghiệp hơn. Họ cũng gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của mọi người và xin lỗi vì những ảnh hưởng tiêu cực mà vụ việc đã gây ra.

Bài đăng thứ 2 của Photoism

Hiện tại, phần bình luận dưới bài đăng này vẫn bị giới hạn.

Những Mâu Thuẫn Bất Ngờ

Tuy nhiên, điều đáng nói là thông báo này lại có một số điểm mâu thuẫn so với bài đăng đầu tiên vào chiều tối ngày 14/7. Cụ thể, trong thông báo mới nhất, Photoism thừa nhận rằng “nhân viên cửa hàng chưa thật sự dồn hết tâm sức vào hỗ trợ bên bị hại”.

Trong khi đó, bài đăng ngày 14/7 lại khẳng định: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên cửa hàng đã nhanh chóng đảm bảo an toàn hiện trường, báo cáo sự việc đến cơ quan công an, đồng thời hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng liên quan thực hiện các bước cần thiết”.

Bài đăng đầu tiên vào ngày 14/7 đã không còn trên page Photoism

Sự mâu thuẫn này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và đặt ra câu hỏi: Đâu mới là sự thật? Thêm vào đó, việc bài đăng ngày 14/7 đã biến mất khỏi fanpage của Photoism càng khiến mọi người thêm hoài nghi.

Lời Kết

Mình nghĩ rằng, trong những tình huống như thế này, sự minh bạch và thành khẩn là vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng Photoism sẽ tiếp tục làm rõ mọi chuyện và có những hành động thiết thực để khắc phục hậu quả, lấy lại niềm tin từ khách hàng.

Chúng mình sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những diễn biến mới nhất của vụ việc này. Các bạn đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ thông tin nhé!

Trình Nguyễn
Trình Nguyễnhttps://motthegioi.vn
Chia sẻ điều hay. Tốt hơn mỗi ngày.
RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

ĐANG HOT

BÌNH LUẬN