Một nhân viên hàng không trả lại khách tài sản gần 1 tỉ đồng bỏ quên

Chị Phùng Thị Ngọc - người trả lại hành khách tài sản thất lạc trị giá gần 1 tỉ đồng - Ảnh: VNA
Một nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, công ty thành viên của Vietnam Airlines) vừa trả lại hành khách tài sản thất lạc trị giá gần 1 tỉ đồng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, vào ngày 24.8 vừa qua, chị Phùng Thị Ngọc - nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã phát hiện tài sản để quên trên máy bay với trị giá gần 1 tỉ đồng của hai hành khách người Việt và Singapore.

Theo đó, khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay SQ186 của hãng hàng không Singapore Airlines từ Singapore đến TP.HCM tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chị Phùng Thị Ngọc đã phát hiện hai túi đeo nhỏ tại vị trí ghế ngồi 31K và 31H.

Bên trong túi có hơn 50 nghìn đô la Singapore, gần 2 triệu đồng, hai chiếc điện thoại đắt tiền và một số giấy tờ tùy thân. Tổng trị giá tài sản để quên gần 1 tỉ đồng.

Ngay sau khi phát hiện, chị Phùng Thị Ngọc đã báo ngay cho đại diện hãng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan để bàn giao, kịp thời xác định hành khách và trao trả lại tài sản thất lạc.

Theo đại diện Vietnam Airlines, chị Phùng Thị Ngọc hiện là nhân viên Đội dịch vụ trên tàu, VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Theo thống kê từ đầu năm đến nay, chị Phùng Thị Ngọc đã có tới 12 lần phát hiện và trả lại tài sản để quên trên máy bay cho hành khách, gồm tiền, giấy tờ tùy thân, nhiều đồ đạc có giá trị cao, như CMND, hộ chiếu, mỹ phẩm, đồ trang sức, điện thoại…

Cũng theo thông tin từ Vietnam Airlines, trong tháng 7.2019, VIAGS đã tìm thấy chủ nhân của gần 1.300 món tài sản và 1,7 tỉ đồng tiền mặt để quên trên máy bay. 7 tháng đầu năm 2019, nhân viên VIAGS đã phát hiện và trả lại gần 8.000 món tài sản cùng 8,4 tỉ đồng tiền mặt cho các hành khách bị thất lạc.

Tuyết Nhung


Loading...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.