Tuy nhiên từ trước đến nay, Chanel chỉ chú trọng vào việc đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ cho nữ giới với những dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Chanel Premiere Flying Tourbillon Openwork và Boyfriend, nhưng chưa hề có ý định cạnh tranh ở một thị trường tiềm năng hơn dành cho nam giới. Năm nay, xu hướng này đã đổi chiều.
Ông cũng nói rõ: “Đây không phải là điều gì đó quá mới mẻ, bởi trong quá khứ, cũng có rất nhiều hãng hướng tới các đối tượng khách hàng là nữ giới bằng cách tạo ra những mẫu đồng hồ có kích cở nhỏ hơn và đính thêm kim cương, nhưng cũng có chung một cơ chế hoạt động. Nhưng năm nay, mức độ cạnh tranh là quyết liệt hơn bao giờ hết”.
Hợp tác với Romain Gauthier – công ty sản xuất đồng hồ độc lập vô cùng nổi tiếng ở Thuỵ Sỹ với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đồng hồ Monsieur de Chanel được quảng cáo là thành tựu suốt 5 năm luyện công và nghiên cứu, xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật chân chính, đáng ngưỡng mộ nhất.
“Đây không đơn thuần là một chiếc đồng hồ, mà nó còn là một cuộc cách mạng”, câu headline của hãng tại Baselworld năm nay.
Được làm với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới. Đồng hồ Monsieur de Chanel được chia làm 2 phiên bản với 2 mức giá khác nhau. Trong khi phiên bản vỏ vàng hồng được bán với giá 48.500 USD thì phiên bản vỏ trắng có giá cao hơn một tí, ở mức 51.000 USD.
Bảo Nhi (Theo Luxurylauches)
Vô cực linh hồn
Thần thoại Ai Cập cổ đại có chiếc cân dùng để cân linh hồn (Psychostasie). Con người sau khi chết, phải chứng kiến cảnh cân linh hồn của chính...
Chuyện về người khiếm thị số 1
Mọi người nói về cuộc chiến tranh biên giới Việt - Trung một cách đầy đủ rồi. Tôi hết sức hoan nghênh khi các báo chính thống được bày tỏ...
Dạy sử không nên dùng 'photoshop'
Ngày 13.2.2019 trên báo Vietnamnet đăng ý kiến của GS Sử học Phạm Hồng Tung về việc dạy sử đối với cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979....
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.