Tuyệt chiêu giúp phái đẹp giảm mỡ 2 bên hông

Ưu tiên những động tác tăng cơ vùng bụng, lưng để giảm mỡ 2 bên hông - Ảnh: Internet
Nguyên nhân gây béo hai bên hông chủ yếu là do ăn nhiều chất béo, lười vận động hay tính chất công việc phải ngồi nhiều…

Theo các chuyên gia thể hình, để giảm mỡ vùng eo 2 bên hông, bạn chỉ cần thực hiện các bước cơ bản sau đây.

Giảm mỡ cơ thể

Khi lượng mỡ trên cơ thể giảm, vùng thịt quanh eo cũng sẽ nhỏ gọn lại một cách tự nhiên. Một trong những cách giảm mỡ tự nhiên tốt nhất chính là thể dục, ví dụ như chạy chậm, chạy nhanh, nhảy dây. Mỗi tuần bạn cần tập tối thiểu 3 lần, mỗi lần từ 30 phút trở lên, kiên trì 6 tuần liên tục sẽ có kết quả rõ rệt.

Chế độ ăn uống hợp lý

Điều này cũng tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch của bạn. Khuyến khích ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể tốt hơn. Một trong những cách giảm mỡ hai bên hông quan trọng chính là hạn chế đưa chất chất béo và các thực phẩm có chứa carbohydrates vào cơ thể để mỡ không tích tụ quá nhiều.

Tập luyện thể dục đều đặn

Bạn chỉ cần tập thể dục mỗi ngày để giải phóng năng lượng, hạn chế tích mỡ, tăng cơ phần eo, lưng.

Nếu không có thời gian ra ngoài, hãy thử với bài tập leo cầu thang trong nhà. Mỡ sẽ khó có thể tích tụ đặc biệt là ở vùng hông nếu bạn chăm chỉ tập luyện. Không nhất thiết phải là những bài tập phức tạp cho vùng bụng.

Áp dụng các cách giảm mỡ hai bên hông không chỉ là giúp bạn có vòng eo thon, thân hình cân đối mà nó còn giúp hạn chế tối đa các tác động xấu đến sức khỏe.

Hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhé.

Quỳnh An (t/h)


BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.