Hàng nghìn sản phẩm 0 đồng 'đổ bộ' mùa khuyến mãi Online Friday

sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm mùa Thu chính thức khởi động vào ngày 7.9 tới - Ảnh: Internet
Ngày 7.9 tới, sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm mùa thu chính thức khởi động với hàng nghìn sản phẩm 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR. Trong đó, vấn đề hàng giả, khuyến mãi ảo được cam kết mạnh mẽ.

Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm Online Friday lần thứ 2. Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu kéo dài từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11.

Năm nay, ngày mua sắm mùa thu Online Friday với chủ đề “Ngày hội mùa thu – Vi vu mua sắm” sẽ bắt đầu vào ngày 7.9. Sự kiện có sự tham gia của 9 ngành hàng mua sắm nổi bật điển hình: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ, sự kiện sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm toàn diện nhất cho người tiêu dùng Việt trong nửa cuối năm 2018.

Đặc biệt, sự kiện này còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như: vé máy bay nội địa và quốc tế, cơ hội du lịch khách sạn 5 sao, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, đồ công nghệ…

Sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như Lotte, YES24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Mattana, Anbico...

Cục Thương mại điện tử và kinh tế số cho biết hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Những hành vi khuyến mãi ảo, bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ… sẽ bị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.

Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1,3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1,3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỉ đồng.

Tuyết Nhung


Loading...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.