10 clip lan truyền mạnh nhất YouTube 2014

Cùng xem 10 clip nổi bật toàn cầu do YouTube thống kê trong năm 2014.

>>Tông cô gái bất tỉnh, ô tô bỏ chạy nhưng rơi biển

>>Sự khác biệt giữa chàng trai để yêu và để cưới?

>>Những clip Hồ Quang Hiếu hát live hay như bản thu âm
>>Bản tin rap 26 nhắc tuyển Việt Nam, Hoa hậu 2014

>>Messi cổ vũ cho tuyển Việt Nam, Ibrahimovic "dìm hàng" Ronaldo

Theo thông lệ, vào cuối năm, YouTube lại công bố bảng xếp hạng YouTube Rewind tổng hợp những clip nổi bật nhất trong năm, dựa theo lượt xem, lượt chia sẻ và bấm thích của người dùng.

Dưới đây là 10 clip trong danh sách YouTube Rewind 2014:

1. Màn doạ ma rùng rợn do Sylwester Wardega (Ba Lan) thực hiện. Chú chó trong trang phục nhện khổng lồ khiến nhiều người đi đường phải giật mình bỏ chạy.

Lượt xem: 113,3 triệu.

2. Đoạn phim ngắn của Nike tung ra nhân dịp World Cup với sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Neymar, Rooney, Ibrahimovic, Iniesta.

Lượt xem: 98,8 triệu.

3. Clip First Kiss quay lại nụ hôn của 10 cặp đôi chỉ mới gặp nhau lần đầu của nhãn hiệu thời trang Wren tạo được sự lan truyền mạnh trên YouTube.

Lượt xem: 94,1 triệu.

Ngoài ra còn có phiên bản nhại theo khá ấn tượng của First Kiss là First Sniff, trong đó nhân vật là những chú chó dễ thương.

4. Màn trình diễn tuyệt vời của sơ Cristina Scuccia với bài hát No One trong chương trình The Voice of Italy đã nhanh chóng tạo thành hiện tượng trên Internet ngay sau khi chương trình được phát sóng.

Lượt xem: 66,1 triệu.

5. Clip bẻ cong iPhone 6 của Unbox Therapy.

Lượt xem: 59,2 triệu.

6. Màn biểu diễn xuất sắc của hai cậu bé (Bars & Melody) tại cuộc thi Britain's Got Talent 2014 khiến giám khảo khó tính Simon Cowell cũng phải ấn nút vàng đưa hai cậu vào thẳng vòng bán kết.

Lượt xem: 56,8 triệu.

7. Clip quảng cáo Puppy Love của hãng bia Budweiser tạo được nhiều cảm xúc nơi người xem với tình bạn giữa ngựa và cún.

Lượt xem: 53,5 triệu.

8. Chiếc xe đẩy với "em bé" bên trong gây khiếp vía người đi đường.

Lượt xem: 48,8 triệu.

9. Đoạn rap ấn tượng của nhóm Epic Rap Battles với hai nhân vật Superman và Son Goku.

Lượt xem: 40,9 triệu.

10. Trong chuyến đi dạo kéo dài 10 giờ ở thành phố New York (Mỹ), Shoshana Roberts nhận được 108 lời chọc ghẹo và nhiều cái huýt sáo, nháy mắt. Mục đích của clip là kêu gọi mọi người quyên góp cho quỹ Hollaback! chống nạn phá rối trên đường phố.

Lượt xem: 37,5 triệu.

Ngoài 10 clip trên, bạn có thể truy cập vào trang này để xem tổng hợp các clip xem nhiều ở Việt Nam, hay các clip ca nhạc phổ biến nhất toàn cầu trong năm 2014.

Phương Trúc


Loading...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.