Vietjet đồng hành cùng Tuần lễ hàng hóa và du lịch Việt Nam tại Thái Lan

Ông Sontirat Sontijirawong, Bộ trưởng Thương mại Thái Lan, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam, ông Lương Trường An, đại diện Vietjet và lãnh đạo cùng khách mời của hai nước đã tham dự Lễ khai mạc “Tuần lễ Hàng hoá & Du lịch Việt Nam 2018” diễn ra tại Central World Bangkok - Ảnh VJ
Ngày 23.8, đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết hãng này vinh dự là đối tác đồng hành cùng “Tuần lễ hàng hóa và du lịch Việt Nam” lần thứ 3 được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 22-26.8 tại Central World Bangkok. Sự kiện nhằm quảng bá các điểm đến, mặt hàng đặc trưng và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam đến với người dân Thái Lan và khách quốc tế tại đất nước Chùa vàng.

Vietjet hiện khai thác 6 đường bay giữa Thái Lan và Việt Nam bao gồm TP.HCM-Bangkok/Chiangmai/Phuket, Hà Nội – Bangkok, Hải Phòng – Bangkok và Đà Lạt – Bangkok. Hãng đồng thời vận hành 5 đường bay nội địa Thái Lan là Bangkok – Phuket/Chiangmai/Krabi/Chiangrai và Phuket-Chiangrai.

Trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện, Vietjet sẽ mang đến nhiều hoạt động biểu diễn, trò chơi và chương trình bốc thăm với giải thưởng là nhiều phần quà hấp dẫn, vé máy bay miễn phí của hãng tại gian trưng bày Vietjet và trên sân khấu chính của sự kiện.

Tuần lễ hàng hóa và du lịch Việt Nam tại Thái Lan năm 2017 đã giới thiệu và trưng bày hơn 140 sản phẩm và món ăn của Việt Nam. Dự kiến con số này sẽ tăng lên đáng kể trong sự kiện năm nay.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Vietjet rất phấn khởi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này với mong muốn quảng bá du lịch và ẩm thực của Việt Nam đến các bạn Thái Lan và khách quốc tế. Là hãng hàng không khai thác 6 đường bay giữa Thái Lan - Việt Nam và 5 đường bay nội địa tại Thái Lan, Vietjet tự hào là cầu nối đưa khách du lịch, doanh nhân và người dân Thái Lan đến với Việt Nam thông qua mạng đường bay rộng khắp của mình. Bên cạnh nhiều món ăn khoái khẩu, các mặt hàng đặc trưng và những sản phẩm du lịch hấp dẫn của Việt Nam tại Tuần lễ hàng hóa và du lịch Việt Nam lần này, các chương trình biểu diễn và hoạt động thú vị của Vietjet hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và thông tin bổ ích cho khách tham quan”.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay thế hệ mới như Airbus A321 NEO, Boeing B737 MAX, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đình Mười


Loading...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.