ngày 22 tháng 08 năm 2017
Văn hóa-Giải trí
 

Fast 8 thu về hơn 70 tỉ đồng sau cuối tuần mở màn tại Việt Nam

In bài viết
  Cuối tuần vừa qua, Fast & Furious 8 đã lập hàng loạt kỷ lục không lồ chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức. Riêng tại Việt Nam, chỉ với 2 ngày khởi chiếu sớm, phim đã thu được hơn 20 tỉ đồng, trở thành phim có doanh thu khởi chiếu sớm cao nhất từ trước đến nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của Fast & Furious 8 đã là hơn 532 triệu USD trên toàn cầu. Bộ phim  đã vượt mặt Star War: The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất trên thế giới.  Tại Trung Quốc Fast 8 cũng thu được hơn 190 triệu USD, trở thành phim có doanh thu mở màn 3 ngày cuối tuần cao nhất lịch sử thị trường lớn nhất châu Á này.

Tại Việt Nam, sau khi mang về 20 tỉ đồng tại các suất chiếu sớm, vào ngày chính thức công chiếu 14.04, đại diện nhà phát hành CGV cho biết các suất chiếu cuối tuần gần như kín chỗ, đặc biệt là buổi tối, ở hầu hết các rạp. Doanh thu của phim tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại là hơn 70,5 tỉ đồng, với gần 820.000 lượt khán giả trên cả nước, trở thành phim có doanh số cao nhất sau cuối tuần công chiếu chính thức, cao hơn Fast 7 đến 35%.

Năm 2015, Fast 7 – phần cuối có tài tử Paul Walker tham gia – đã thu được 150 tỉ đồng (hơn 7 triệu USD) tại Việt Nam. Fast 8 hứa hẹn sẽ là phim tiếp theo công phá kỷ lục này.

Fast and Furious 8 là cuộc chạy đua mới của băng Toretto. Bộ phim mở đầu vào thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan.

Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện đã buộc Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội đồng đội của anh…

Kim Vân

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?