ngày 22 tháng 08 năm 2017
Âm nhạc
 

Tiêu Châu Như Quỳnh suýt bị tông xe ở Thái Lan

In bài viết
Ca khúc 'Trả lại cho anh' như câu trả lời cho cuộc tình không vui của Tiêu Châu Như Quỳnh
  Giọng ca họ Tiêu sẽ ra mắt MV với bản ballad trầm buồn và đầy cảm xúc. Đây là sản phẩm mà Tiêu Châu Như Quỳnh hợp tác với Khắc Việt sau lần đầu gặp mặt.

Cách đây không lâu, Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt ca khúc Trả lại cho anh như câu trả lời cho cuộc tình không vui. Đây là sáng tác của Khắc Việt viết riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh vì cảm mến.

Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự, việc chật vật tìm đường đi đúng khiến sự nghiệp cô đôi khi chững lại. Với sáng tác mới của Khắc Việt, nữ ca sĩ hy vọng sẽ góp phần mang đến diện mạo tươi mới hơn trong con đường âm nhạc của mình. Để ghi dấu ấn, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê kíp 5AM quyết định sang Thái Lan tìm bối cảnh ưng ý nhất.

MV Trả lại cho anh kể về câu chuyện của một cô gái thất tình, một mình chơi vơi nơi đất khách. Vì muốn trốn chạy cuộc tình nghiệt ngã, cô gái tìm quên nỗi đau bằng du lịch, bằng cách trải nghiệm những thứ mới mẻ một mình. Tuy nhiên, nỗi đau cứ ngày một lớn hơn khi người ta muốn cố quên đi. Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật của Tiêu Châu Như Quỳnh được ê kíp khéo léo đưa vào MV lần này.

Nói về việc thực hiện MV tại Thái Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô dốc hết tiền túi để cùng ê kíp gồm 7 người sang Thái. Quá trình quay MV diễn ra 4 ngày và gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên, điều cô ám ảnh nhất nơi đây là cảnh kẹt xe kinh hoàng.

“Quỳnh nhớ như in cảm giác suýt bị tông xe khi sang Thái Lan. Để có cảnh quay đường phố đẹp, mình cùng ê kíp rong ruổi khắp nẻo đường. Trước cảnh hỗn loạn của xe cộ, mình hốt hoảng và suýt gặp điều không may. Cảm giác sợ hãi còn như in khi nhắc đến. Khi gọi điện về chia sẻ cùng ba mẹ, Quỳnh đã bị mắng rất nhiều vì chuyện này”, cô nói.

MV Trả lại cho anh chính thức phát hành lúc 20 giờ ngày 2.8.

Sơn Phạm

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?