ngày 12 tháng 12 năm 2017
Thời sự
 

Xe kéo khủng của Bộ GTVT đến túc trực tại trạm BOT Cai Lậy

In bài viết
Chiếc xe kéo khủng đã xuất hiện tại trạm BOT Cai Lậy - Ảnh: Dân Trí
  Một xe kéo chuyên dụng thuộc hàng "khủng" có thể kéo xe có tổng tải trọng gần 100 tấn, đã được điều đến trạm BOT Cai Lậy, gây tò mò cho người dân và giới tài xế.

Khoảng 21 giờ ngày 2.12, một xe kéo hạng nặng của Cục Quản lý đường bộ mang biển kiểm soát Đà Nẵng 43A-002.70 đã đến Cai Lậy và đậu ở sân của nhà đều hành BOT Cai Lậy.

Đây là xe chuyên dụng để kéo xe quá tải của Cục Quản lý đường bộ. Xe nhập từ Mỹ có giá khoảng 13 tỉ đồng. Xe "khủng" này nặng trên 30 tấn và có thể kéo được xe 30 tấn thậm chí có thể kéo xe có tải trọng từ 80 đến 100 tấn nếu không dở đầu xe lên.

Việc xe kéo "khủng" này xuất hiện ở BOT Cai Lậy đã gây sự tò mò cho người dân và giới tài xế, chẳng lẽ BOT Cai Lậy quyết đấu với tài xế được sự yểm trợ của cơ quan chức năng.

Một người dân nhận định xe kéo "khủng" này có thể dùng để kéo những xe tải lớn và xe container cố tình chống đối kỳ kèo ở trạm thu phí ra ngoài để giải tỏa giao thông.

Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Bảy - Chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này luôn cử lực lượng thanh tra giao thông của tỉnh phối hợp với thanh tra giao thông của Cục Quản lý đường bộ có mặt 24/24 gần khu vực trạm thu phí Cai Lậy để nắm tình hình nhằm can thiệp kịp thời để đảm bảo giao thông thông suốt tránh ùn tắc giao thông khi trạm thu phí hoạt động, chứ không tham gia hỗ trợ trạm thu phí.

Còn việc xe kéo "khủng" xuất hiện ở BOT Cai Lậy thì ông Bảy cho biết do Tổng cục điều xe vào, ông không nắm rõ.

Theo Dân Trí

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 3
05/12/17PHẢN HỒI
lòng Dân mới nặng nếu kéo được lòng Dân thì mới thắng
04/12/17PHẢN HỒI
Có 2 ý kiến thế này: 1. Sự việc xảy ra đã lâu, khoảng 2 năm và thỉnh thoảng lại nóng lên chứng tỏ sự bất ổn mà sao cơ quan chức năng cũng như chính phủ không giải quyết?Đại biểu Quốc hội cũng đưa vấn đề Cai Lậy ra nghị trường nhưng xem ra đang có một sự im lặng đáng sợ đùn đẩy trách nhiệm trước quyền lợi của nhân dân mà đó cũng là thực hiện những lời thề khi nhậm chức của người đươc dân tín nhiệm làm đại biểu của dân. Sự viêc có thể có cái được và chưa được, có đúng có sai nhưng trước hết là phải đứng ra nhanh chóng giải quyết. 2. Tìm ra người phải chịu trách nhiệm không khó. Ai ký người ấy chịu. Ai trực tiếp chỉ đạo xây trạn BOT người ấy chiu. Chẳng qua là không chịu giải quyết mà thôi, là vì lợi ích cá nhân và nhóm lợi ích. Chứ nếu người dân sai thì thì đã lớn tiếng xử lý dân chứ không để thế này. Không thấy ai làm theo Bác Hồ về phụng sự nhân dân, nói đi đôi với làm. Cố tình quan liêu. BÁC HỒ đã dạy phải gần dân tin dân hiểu dân vì quyền lợi của nhân dân. Nhà nước ta là nhà nước của dân do nhân dân vì nhân dân. Bác Hồ nói việc gì có lợi cho dân thì nhất quyết làm. Việc này cho thấy dân nóng mà lãnh đạo của dân thì lạnh, dân cần mà lãnh đạo của dân chưa cần... Nếu thực sự lo cho dân vì dân thì đã không để lâu đến như vậy. Đất nước ta đã có nhiều điểm nóng xảy ra mà thực ra nếu giải quyết ngay từ đầu thì sẽ không xảy ra.
04/12/17PHẢN HỒI
Hết điều các lực lượng chức năng đến việc NHNN khẩn cấp chuyển tiền lẻ cho trạm, nay lại có cả xe kéo khủng. Đừng để Cai Lậy thành điểm nóng tạo dư luận xấu về việc một số nhà đầu tư với sự tiếp tay của Chính quyền bất chấp dư luận, bất chấp lẽ phải để bóc nặn người dân.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?

  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định một việc rất đúng vào buổi chiều hôm qua, là tạm dừng thu phí ở trạm BOT Cai Lậy 30 ngày để làm rõ tính pháp lý cũng như những khuất tất bên trong trạm BOT này.