ngày 24 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Xe tải đâm trực diện ‘nuốt’ 4 người trên xe máy

In bài viết
Chị Nguyễn Thị Út H.(42 tuổi) và con gái La Gia H.( 7 tuổi) đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy
  Chiếc xe tải đang chạy bất ngờ đâm trực diện vào xe máy đang chở 4 người trong 1 gia đình. Vụ tai nạn nghiêm trọng trên khiến cả 4 người trên xe máy bị thương nặng, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, anh La Minh Tr. (42 tuổi, ngụ ở Bình Dương) điều khiển xe gắn máy chở vợ và 2 con nhỏ từ Bình Dương về Vĩnh Long. Khi đến địa phận huyện Củ Chi (TP.HCM), bất ngờ một chiếc xe tải từ phía đối diện lao tới đâm thẳng vào xe gắn máy do anh Tr. điều khiển. Vụ va chạm khiến cả gia đình anh Tr. bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó, vợ chồng anh Tr. bị thương rất nặng, bị vỡ lách, dập lách, gãy xương sườn, gãy tay, gãy chân...

Ngày 10.9, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, sau khi phẫu thuật cầm máu và hồi sức tích cực, vợ chồng anh Tr. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương của 2 vợ chồng này là rất nặng.

Theo bác sĩ Trần Bình Dương - khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Tr. bị vỡ lách, gãy hở cánh tay trái, các bác sĩ phải phẫu thuật cắt toàn bộ lách đồng thời bó bột cố định cánh tay bị gãy. Còn chị Nguyễn Thị Út H. (42 tuổi, vợ anh Tr.) bị dập lách, gãy 3 chiếc xương sườn bên trái, gãy hở xương đùi trái và gãy kín 2 xương cẳng chân trái. Chị đã được phẫu thuật cắt lọc làm sạch vết thương, nẹp bột cố định xương. Trong khi đó, bé gái La Gia H. (7 tuổi, con gái của vợ chồng anh Tr.) bị gãy giữa xương đùi trái, vết thương ở chân trái đã được bó bột cố định xương.

“Hiện tình trạng sức khỏe của cả 3 bệnh nhân trên đã ổn định. Tuy nhiên cả 3 bệnh nhân còn phải trải qua một cuộc phẫu thuật kết hợp xương nữa”, bác sĩ Dương nói.

Riêng bé gái La Gia Ngh. (5 tuổi, con gái út của vợ chồng anh Tr.) được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 vì chấn thương vùng đầu mặt. Sau 4 ngày nhập viện, sức khỏe bé Gia Ngh. đã tạm ổn định và được các bác sĩ cho xuất viện.

Nằm trên giường bệnh, anh Tr. kể lại: Hôm đó tui điều khiển xe gắn máy chở vợ và 2 đứa con gái nhỏ về Vĩnh Long ăn giỗ. Khi tới địa phận huyện Củ Chi, tui chạy xe rất sát lề đường nhưng không hiểu sao chiếc xe tải chạy ngược chiều bỗng dưng lao thẳng tới. Lúc đó tui không còn biết trời trăng mây gió gì hết, khi tỉnh lại thì thấy vợ đã nằm gục bên tường rào nhà người dân, gần đó là đứa con gái lớn đang thoi thóp, bên cạnh tôi là đứa con út mặt bê bết máu ngồi khóc nức nở. Tui nghĩ vợ và con mình đã chết ở hiện trường rồi”.

Hồ Quang

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Tham nhũng có nhiều kiểu khác nhau. Tham nhũng vật chất rất nguy hại. Nó ảnh hưởng xấu đến công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, tạo nên sự bất công trong một xã hội khi có "kẻ ăn không hết, người lần không ra". Nhưng tham nhũng quyền lực thì, về lâu dài, có thể làm băng hoại cả một chế độ, phá nát cả hệ thống chính trị. Và như thế, chế độ đó sẽ khó tồn tại lâu dài bởi khi đó, lòng dân đã mất, đảng viên trung kiên thì dần rời xa Đảng...

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.