ngày 13 tháng 12 năm 2017
Xã hội
 

TP.HCM: Chìm sà lan tại kênh Tàu Hủ, quận 1

In bài viết
Hiện trường sự cố trên kênh Tàu Hủ
  Gặp sự cố, chiếc sà lan cùng cần cẩu cỡ lớn đang chông chênh, và có thể chìm toàn bộ bất cứ khi nào nếu không được xử lý kịp thời.

Đến trưa 19.6, sà lan gặp nạn vẫn chưa thể xử lý xong. Sự cố xảy ra sáng cùng ngày tại kênh Tàu Hủ, sát chân cầu Mống, quận 1 khiến chiếc sà lan trọng tải 100 tấn bất ngờ bị nghiêng hẳn qua một bên, bên còn lại ngửa lên trời. Sự việc không có thương vong nhưng khiến không ít người ở đó hoảng hốt. Ghi nhận tại hiện trường thì một phần máy móc trên sà lan đã chìm xuống nước.

Thủy triều được cho là nguyên nhân dẫn đến sự cố chìm sà lan.

Theo ông Nguyễn Tâm Tiến, đại diện chủ đầu tư thông tin: “Nguyên nhân ban đầu được xác định do triều lên, dây neo bị tuột khiến sà lan va vào thuyền và khung giằng. Phương án khắc phục hiện tại là trục vớt sà lan và thuyền khi triều rút. Chủ đầu tư đang cùng làm việc với các đơn vị tư vấn và đơn vị thi công đưa ra phương án khắc phục về mặt kỹ thuật, dự kiến cần khoảng 3 ngày để xử lý".

Sà lan gặp sự cố thuộc Công ty CP Đầu tư xây dựng Trung Nam. Trước khi xảy ra vụ việc, sà lan này đang thi công các hạng mục trong công trình chống ngập trên tuyến kênh Tàu Hủ.

Hồ Đông

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?

  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định một việc rất đúng vào buổi chiều hôm qua, là tạm dừng thu phí ở trạm BOT Cai Lậy 30 ngày để làm rõ tính pháp lý cũng như những khuất tất bên trong trạm BOT này.