ngày 16 tháng 12 năm 2017
Xã hội
 

Tổng giám đốc cây xăng Nhật đội mưa nhiều giờ cúi gập người chào khách

In bài viết
  Khác với các trạm xăng ở Việt Nam, trạm xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 (IQ8) cam kết chính xác 0,01 lít, đội ngũ nhân viên được đào tạo 'chuẩn Nhật'.

Ngày 5.10, Tập đoàn xăng dầu hàng đầu Nhật Bản - Idemitsu Q8 (IQ8) đã chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên (100% vốn FDI) tại Hà Nội.

Trạm xăng nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội là nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản đầu tư tại đây.

Trạm xăng được thiết kế hiện đại, tránh xung đột giao thông giờ cao điểm. Trang thiết bị lắp đặt được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Điểm đặc biệt của IQ8 là quản lý khối lượng nhiên liệu với độ chính xác lên đến 0,01 lít, giúp người tiêu dùng yên tâm trước tình trạng gian lận xăng dầu ở các trạm xăng dầu đã xảy ra tại nhiều nơi.

Trạm xăng IQ8 còn có hệ thống thanh toán thẻ POS, cho phép người mua không cần trả tiền mặt mà có thể thanh toán bằng thẻ ATM.

Trạm xăng cũng cung cấp dịch vụ "chuẩn Nhật" qua đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Chiều 10.10, ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long, ông đội mưa hàng tiếng đồng hồ, cúi chào khách vào đổ xăng.

Khách đến đổ xăng sẽ được nhân viên lau gương, kính xe miễn phí.

Sự niềm nở, thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng rất hài lòng.

IQ8 cũng cho biết, sau trạm xăng đầu tiên tại Hà Nội, IQ8 đang lên kế hoạch khai trương nhiều trạm kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên cả nước.

IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International.

Idemitsu Q8 đang nắm trên 35% vốn tại Lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa), dự án sẽ cho ra sản phẩm thương mại vào cuối năm nay.

Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Theo infonet

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 3
11/10/17PHẢN HỒI
họ biết ơn từng đồng tiền của chúng tôi bỏ ra mua hàng. khi đã kinh doanh thì khi hái quả phải biết đến cái gốc là niềm tin. Ví như taxi thu lợi nhưng văn hóa công ty quá kém, nói mỏi mồm vẫn trơ trơ. được lòng quan nhưng nhớ: quan chỉ nhất thời, dân mới vạn đại. hãy xây dựng triết lý và văn hóa kinh doanh đi.
11/10/17PHẢN HỒI
Các Công ty bán lẻ xăng dầu VN hãy khẩn trương học họ và chấn chỉnh lại cách phục vụ của minh kẻo quá muộn khi các thượng đế chán ngấy bỏ đi là mất nghiệp đấy phải hiểu rằng thế kỷ 21 này cái gì cũng có thể và xảy ra rất nhanh như mấy hãng taxi truyền thống lúc đó lại đòi Chính phủ can thiệp ko có đâu
11/10/17PHẢN HỒI
Cảm ơn người Nhật đã mang đến cho chúng tôi nhiều điều mới mẻ, tốt đẹp. Mong họ sẽ nhanh mở nhiều cây xăng ở TP.HCM, sẽ rất nhiều người đến đổ. Đừng để chúng tôi chờ lâu hơn nữa.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một trạm thu phí Cai Lậy có đáng để xã hội lãng phí những nguồn lực xã hội vô giá không? Cho dù trạm thu phí đó có liên quan tới hệ thống BOT toàn quốc đi nữa, tôi cho rằng không đáng.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?