ngày 24 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Tài xế bỏ xe giữa đường trốn thanh tra giao thông

In bài viết
Lực lượng Thanh tra giao thông phải giữ xe nhiều giờ liền để chờ những người có liên quan đến giải quyết
  Trưa 10.8, Thanh tra giao thông tỉnh Vĩnh Long cho biết, tài xế xe đầu kéo chở quá tải bỏ trốn khi đang làm việc với lực lượng thanh tra giao thông vẫn chưa trình diện để trình giấy tờ có liên quan.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 9.8, Thanh tra giao thông tỉnh Vĩnh Long phát hiện xe đầu kéo biển số 29C- 347.24 kéo theo rơ moóc biển số 29R-501.29 vận chuyển máy ép đóng cọc, với tổng trọng lượng trên 75 tấn đang lưu thông vào tuyến đường Trần Phú (phường 4, TP.Vĩnh Long) để thi công công trình khu tái định cư phường 4.

Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện lỗi vi phạm chở quá tải trên 150%, tài xế đã bỏ trốn. Theo Thanh tra giao thông, mặc dù đã liên lạc nhiều lần với chủ xe đến để giải quyết nhưng cả chủ xe lẫn tài xế vẫn chưa đến trình diện.

Chiếc xe đầu kéo chở quá tải

“Do chưa làm việc được nên từ tối qua đến giờ lực lượng chúng tôi phải thay phiên nhau canh giữ xe chờ những người có liên quan đến giải quyết”, một thanh tra viên cho biết.

Từ đầu năm đến nay, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành lập biên bản xử phạt gần 90 trường hợp xe quá tải trọng với tổng số tiền xử phạt hàng trăm triệu đồng.

Long Vĩnh

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Tham nhũng có nhiều kiểu khác nhau. Tham nhũng vật chất rất nguy hại. Nó ảnh hưởng xấu đến công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, tạo nên sự bất công trong một xã hội khi có "kẻ ăn không hết, người lần không ra". Nhưng tham nhũng quyền lực thì, về lâu dài, có thể làm băng hoại cả một chế độ, phá nát cả hệ thống chính trị. Và như thế, chế độ đó sẽ khó tồn tại lâu dài bởi khi đó, lòng dân đã mất, đảng viên trung kiên thì dần rời xa Đảng...

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.