ngày 24 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Tai nạn giao thông giữa cầu Tân An, một người tử vong

In bài viết
Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Tân An 1
  Vào lúc 16 giờ ngày 6.8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại cầu Tân An 1 (đoạn qua nội đô TP.Tân An) làm một người chết tại chỗ. Vụ tai nạn cũng gây ùn tắc giao thông trong khu vực khoảng 30 phút.

Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra thì trời mưa rất lớn, đường trơn trượt. Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, nạn nhân tên Nghĩa (khoảng 50 tuổi) là chủ doanh nghiệp tại phường 5, TP.Tân An.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tài xế Nguyễn Văn Thanh (SN 1978, ngụ TP.Tân An, tỉnh Long An) điều khiển xe buýt biển số 62L-6309 chạy tuyến Long An - Chợ Lớn lưu thông từ hướng TP.HCM về TP.Tân An.

Khi đến khu vực giữa cầu Tân An 1 thuộc phường 2, TP.Tân An, tài xế xe buýt va chạm với xe mô tô biển số 62B1-006.35 do anh Nghĩa điều khiển đang đi chiều ngược lại. Vụ va chạm làm anh Nghĩa tử vong tại chỗ. 

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Người thân nạn nhân đau đớn khi nghe hung tin
Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn
Vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông trong khu vực khoảng 30 phút

Phó trưởng Ban Thường trực An toàn giao thông tỉnh Long An Phùng Văn On cho biết: Năm 2016, ngành công an TP.Tân An đã báo cáo cầu Tân An 1 xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, làm chết 2 người. Do cầu Tân An 1 được xây dựng trước năm 1975 nên mặt cầu hẹp, vỉ thép giữa cầu làm bằng sắt nên khi trời mưa rất trơn trượt, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Cũng theo ông On, sau vụ việc này, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức họp các cơ quan chức năng để tìm giải pháp đảm bảo ATGT tại khu vực cầu Tân An 1.

Hải Đăng

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Tham nhũng có nhiều kiểu khác nhau. Tham nhũng vật chất rất nguy hại. Nó ảnh hưởng xấu đến công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, tạo nên sự bất công trong một xã hội khi có "kẻ ăn không hết, người lần không ra". Nhưng tham nhũng quyền lực thì, về lâu dài, có thể làm băng hoại cả một chế độ, phá nát cả hệ thống chính trị. Và như thế, chế độ đó sẽ khó tồn tại lâu dài bởi khi đó, lòng dân đã mất, đảng viên trung kiên thì dần rời xa Đảng...

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.