ngày 21 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Quảng Nam: Xe bồn chở xi măng cán chết 2 người đi xe máy

In bài viết
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
  Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 13.5, trên QL 1A đoạn qua xã Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn chở xi măng và xe máy khiến 2 người chết tại chỗ.

Thời điểm trên, xe bồn chở xi măng mang BKS 43C-092.99 lưu thông hướng nam-bắc trên QL 1A đoạn qua xã Điện Nam Trung. Khi đến ngã 3 giao nhau với QL 1A cạnh Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, xe bồn chở xi măng rẽ phải thì va quệt với xe máy mang BKS 92H1- 006.24.

Chiếc xe máy bị bánh trước bên phải của xe tải đè lên. Hai người đi trên xe máy là ông Lại Quang Thông (SN 1973) và bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1980, đều trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắc, Đắc Lắc) bị cán tử vong tại chỗ. Được biết, ông Thông gọi bà Thúy bằng chị dâu.

Tài xế xe bồn đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Theo nhận định sơ bộ, có khả năng chiếc xe máy và xe chở bồn xi măng cùng rẽ phải từ QL 1A vào đường nhỏ thì xảy ra va chạm.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe bồn chở xi măng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ việc khiến người dân tập trung rất đông gây ách tắc cục bộ trên quốc lộ.

Lực lượng CSGT, công an điều tra, viện kiểm sát, bác sỹ pháp y đã được cử đến hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhiều người dân cũng đã bỏ thùng quyên tiền từ thiện hộ trợ gia đình các nạn nhân xấu số.

Lê Đình Dũng

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?