ngày 24 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Hà Nội: Bốn ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì

In bài viết
Hiện trường vụ tai nạn.
  Vụ tai nạn ô tô liên hoàn trên cầu Thanh Trì, khiến giao thông bị ùn ứ. May mắn vụ việc không gây thiệt hại về người.

Vụ tai nạn liên hoàn kể trên xảy ra vào khoảng 21h35 ngày 18.3 tại cầu Thanh Trì (Hà Nội). 

Vào thời điểm đó, xe bồn mang BKS 29C-593.19 lưu thông hướng trung tâm thành phố. Khi đến gần giữa cầu, chiếc xe bồn bất ngờ đâm vào đuôi ô tô mang BKS 12K-1674, nhãn hiệu Huyndai. Lực đâm mạnh khiến ô tô Huyndai lao về phía trước và đâm dồn toa 2 chiếc ô tô đi cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến 4 chiếc xe bị hư hỏng, tài xế bị thương nhẹ và giao thông bị ùn ứ theo hướng về thanh phố.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định và phân làn giao thông.

Đến hơn 22h30 các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Thanh Hà/Tiền Phong

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?