ngày 24 tháng 08 năm 2017
Xã hội
 

Cụ ông đòi bồi thường, gọi công an vì vướng dây diện rồi bị giữ phương tiện

In bài viết
Ngã xe vì vướng dây điện, người đàn ông quyết đòi bồi thường
  Dù chỉ bị thương ngoài da khi bị ngã do vướng dây điện nhưng nạn nhân vẫn đòi giữ hiện trường, yêu cầu bồi thường và gọi cho công an. Tuy nhiên, kết quả là người này là bị cơ quan chức năng giữ phương tiện và đo nồng độ cồn.

Sự việc xảy ra ở đường Lê Lợi, quận Gò Vấp vào chiều 16.3. Khoảng 14 giờ cùng ngày, khi từ trong hẻm chạy xe máy ra đường Lê Lợi, một người đàn ông ngoài 70 tuổi đã bị té ngã vì không kịp xử lý tình huống do vướng phải dây điện.

Sau khi bị ngã, chiếc xe Dream của người đàn ông không hề hấn gì. Nạn nhân cũng chỉ bị thương nhẹ, không đáng kể. Tuy nhiên người đàn ông đã tỏ ra tức giận, đòi giữ nguyên hiện trường và gọi cho cơ quan chức năng tới xử phạt. Theo ông này, dây điện mắc vào nhà ai thì người đó phải chịu trách nhiệm. Hiện trường khi đó có khá nhiều xe ra vào hẻm nhưng người dân phải rẽ qua hướng khác do người đàn ông ngăn cản.

Hiện trường được người đàn ông giữ nguyên mặc cho trời mưa lớn

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý sự việc. Tuy nhiên, trong lúc làm việc, CSGT nhận thấy người đàn ông này có dấu hiệu sử dụng chất kích thích nên đã tiến hành đo nồng độ cồn. Ông này cũng không thể đưa ra giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan khi lực lượng chức năng yêu cầu. 

Ngay lúc đó, một cơn mưa lớn bất ngờ xuất hiện. Lực lượng CSGT và người đàn ông đành trú mưa đợi khi tạnh thì tiếp tục giải quyết sự việc.

Việc dây điện chắn ngang đường đã được giải quyết, không còn gây nguy hiểm cho người dân. Tuy nhiên, người đàn ông có được bồi thường hay không chưa rõ, song số tiền nộp phạt cho hành vi lái xe khi uống rượu, bia và không có giấy tờ xe là không hề nhỏ.

Tất nhiên, việc đòi bồi thường của người này không phải vô lý. Việc cá nhân hay đơn vị liên quan để dây điện thòng xuống đường là cực kỳ nguy hiểm. Thậm chí trước đây từng có người tử vong vì đập đầu xuống đường khi vướng phải dây điện ở Hà Nội.

Có thể nhiều người buồn cười về cái kết “đắng lòng” của người đàn ông này, nhưng câu chuyện về những hiểm họa cho người đi đường thì ngược lại, luôn khiến ai cũng e sợ.

Thăng Long

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?