ngày 24 tháng 08 năm 2017
Thời sự
 

TP.HCM yêu cầu ngưng đào đường trong ngày 30.4 và 1.5

In bài viết
TP.HCM sẽ tạm ngưng đào đường trong dịp lễ sắp tới - Ảnh minh họa
  TP.HCM sẽ tạm ngưng thi công tất cả công trình đào đường lắp đặt hạ tầng kỹ thuật trong thời gian từ ngày 30.4 đến hết ngày 1.5.

Ngày 17.4, Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết đã yêu cầu tạm ngưng thi công tất cả các công trình đào đường để lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn TP trong thời gian từ ngày 30.4.2017 đến hết ngày 1.5.2017. 

Chủ đầu tư tất cả các công trình đào đường có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công đào đường, khẩn trương tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đã thi công xong trước ngày 29.4.2017.

Những công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường đang khai thác được phép tồn tại phải thu gọn hàng rào công trường, làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường thi công.

Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho rằng việc này nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động.

Phan Diệu

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Tham nhũng có nhiều kiểu khác nhau. Tham nhũng vật chất rất nguy hại. Nó ảnh hưởng xấu đến công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, tạo nên sự bất công trong một xã hội khi có "kẻ ăn không hết, người lần không ra". Nhưng tham nhũng quyền lực thì, về lâu dài, có thể làm băng hoại cả một chế độ, phá nát cả hệ thống chính trị. Và như thế, chế độ đó sẽ khó tồn tại lâu dài bởi khi đó, lòng dân đã mất, đảng viên trung kiên thì dần rời xa Đảng...

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.8.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.