ngày 15 tháng 12 năm 2017
Thời sự
 

TP.HCM cấm xe nhiều tuyến đường trung tâm để tổ chức giải marathon

In bài viết
TP.HCM cấm xe nhiều tuyến đường để tổ chức giải marathon quốc tế - Ảnh: Internet
  Để tổ chức giải marathon quốc tế, ngày 25 và 26.11, TP.HCM cấm các loại xe lưu thông trên một số tuyến đường ở khu vực trung tâm TP.HCM.

Cụ thể, theo Sở Giao thông vận tải TP.HCM, từ 12 giờ ngày 25.11 đến 12 giờ ngày 26.11, thành phố cấm tất cả các loại xe chạy trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đoạn từ Nguyễn Hữu Cảnh đến Nguyễn Thị Minh Khai; đường Lê Duẩn đoạn từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Đinh Tiên Hoàng, quận 1. 

Lộ trình thay thế như sau:

Lộ trình 1: đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Tôn Đức Thắng → đường Đinh Tiên Hoàng → đường Nguyễn Thị Minh Khai và ngược lại.
Lộ trình 2: đường Lê Duẩn → đường Tôn Đức Thắng → đường Nguyễn Hữu Cảnh và ngược lại.

Trong khi đó, từ 4 -7 giờ ngày 26.11, thành phố hạn chế tất cả các loại xe trên đường Lê Duẩn đoạn từ Đinh Tiên Hoàng đến Công Xã Paris; đường Công xã Paris, đường Đồng Khởi từ đầu tuyến đến đường Tôn Đức Thắng; đường Tôn Đức Thắng đoạn từ Nguyễn Hữu Cảnh đến cầu Khánh Hội. 

Các loại xe lưu thông hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 4 sẽ đi theo lộ trình sau:

Lộ trình 1: đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Lê Thánh Tôn → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Lê Lợi → Vòng xoay Quách Thị Trang → đường Trần Hưng Đạo → đường Nguyễn Thái Học → cầu Ông Lãnh → đường Hoàng Diệu → đường Nguyễn Tất Thành.

Lộ trình 2: đường Xô Viết Nghệ Tĩnh → đường Nguyễn Thị Minh Khai → đường Phùng Khắc Khoan → đường Trần Cao Vân → đường Võ Văn Tần → đường Cách Mạng Tháng 8 → Vòng xoay Phù Đổng → đường Nguyễn Thị Nghĩa → đường Nguyễn Thái Học → cầu Ông Lãnh → đường Hoàng Diệu → đường Nguyễn Tất Thành.

Các loại xe lưu thông hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 5, quận 6 sẽ đi theo lộ trình:

Lộ trình 1: đường Xô Viết Nghệ Tĩnh → đường Nguyễn Thị Minh Khai → đường Phùng Khắc Khoan → đường Trần Cao Vân → đường Võ Văn Tần → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Võ Văn Kiệt.

Lộ trình 2: đường Nguyễn Hữu Cảnh → cầu Thủ Thiêm → đường Nguyễn Cơ Thạch → đường Mai Chí Thọ → hầm sông Sài Gòn (không dành cho xe 2 bánh trong thời gian từ 23-4 giờ) → đường Võ Văn Kiệt.

Ngoài ra, từ 7-10 giờ ngày 26.11, thành phố hạn chế các xe 2 bánh, 3 bánh trên phần đường hỗn hợp đường Võ Văn Kiệt đoạn cách cầu Rạch Cây khoảng 400m đến đường Tôn Đức Thắng theo hướng từ quốc lộ 1 đến quận 1. Các xe 2 bánh, 3 bánh được đi vào 1 làn đường dành cho ô tô trên đường Võ Văn Kiệt.

Theo Sở Giao thông vận tải, đối với xe của cá nhân, tổ chức trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu đi trong thời gian bị hạn chế thì trực tiếp liên hệ Sở Du lịch để được hỗ trợ, tạo điều kiện đi qua khu vực rào chắn.

Phan Diệu

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một trạm thu phí Cai Lậy có đáng để xã hội lãng phí những nguồn lực xã hội vô giá không? Cho dù trạm thu phí đó có liên quan tới hệ thống BOT toàn quốc đi nữa, tôi cho rằng không đáng.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?