ngày 23 tháng 10 năm 2017
Thời sự
 

Grab lên tiếng sau vụ khách báo để quên điện thoại trên xe

In bài viết
Hình minh họa
  Vị khách đi Grab Car cho rằng mình để quên điện thoại trên xe nhưng không được trả lại dù cố năn nỉ, đại diện hãng Grab đã nói gì về chuyện này?

Vừa qua khách hàng Huỳnh Đình Võ Thị Chí N. có thông tin lên trang mạng xã hội về việc tối 4.10 có để quên điện thoại trên xe khi xử dụng dịch vụ Grab Car. Người phụ nữ này cho rằng đã nhờ tài xế tên Nguyễn Công D. sạc điện thoại giúp và khi xuống xe đã không nhớ. Chị N. chia sẻ, trước đó nhờ bạn mình đặt chuyến đi từ Q.7 về huyện Nhà Bè vì điện thoại hết pin.

Ngay khi biết mình để quên điện thoại, người này gọi tài xế xin lại nhưng được báo là không thấy, chị N thông tin. Sự việc chị N. chia sẻ nhanh chóng lan tỏa trên các trang page với lượng thành viên cực lớn.

Chị N. chia sẻ: “Thật ra chiếc điện thoại này chỉ vài triệu đồng, không đáng giá. Tuy nhiên, trong đó chứa nhiều thông tin, danh bạ quan trọng của tôi. Thật sự là có để quên tôi mới phản ánh chứ đâu thể bịa chuyện”. Nhưng chuyện này không có gì làm bằng chứng, khách hàng thừa nhận.

Nhiều người đọc thông tin chia sẻ của chị N. phân ra thành hai luồng ý kiến, một cho rằng tài xế không thành thật, phần còn lại tin rằng chị N. bất cẩn để quên đâu đó.

Ngay sáng hôm sau, 5.10 chị N. liên lạc với tổng đài của Grab Việt Nam để tường trình sự việc. Phía Grab Việt Nam cũng cho biết có nhận được thông tin kể trên.

Chị N. cho rằng để quên điện thoại trên xe nhưng cũng thừa nhận không có bằng chứng cụ thể

Sau khi kiểm tra, ngày 11.10 đại diện Grab Việt Nam khẳng định có thông tin chị N. sử dụng dịch vụ Grab Car với cuốc xe mã số ADR-20100991-2-055 do đối tác tài xế Grab Car Nguyễn Công D. phục vụ vào tối ngày 4.10.2017.

Ngay sau khi tiếp nhận và kiểm tra, Grab Việt Nam nhanh chóng liên hệ với tài xế này để làm việc. Tuy nhiên tài xế D. khẳng định không có việc hành khách để quên điện thoại trên xe. Để khẳng định, anh D. cho biết sẵn sằng phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc khi được yêu cầu.

Phía Grab cũng khẳng định sẽ ngay lập tức cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để điều tra sự việc nói trên. Trong trường hợp chị N. cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào, đại diện Grab sẵn sàng hỗ trợ nếu trong khả năng của mình.

Grab Việt Nam cũng bày tỏ sự đáng tiếc vì sự việc ngoài mong muốn đã xảy ra (nếu có) và nhắc nhở khách hàng nên cẩn thận kiểm tra tư trang trước khi rời xe.

Hồ Đông

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một vị bộ trưởng phải có trách nhiệm huy động nguồn lực của bộ tạo môi trường làm việc thoải mái, nâng đỡ nhân viên sao cho không ai áp chế ai, không ai phải khúm núm sợ hãi, người nào cũng có tư thế vững vàng, đúng đắn phù hợp với các giá trị văn minh!

  • Hoàng Linh

    Nhà báo

    Một công dân cư ngụ ở Quận 10 TP.HCM đã kiện ra một tòa án quận khác cũng là nơi bị đơn cư ngụ, yêu cầu người này phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại 250 triệu đồng về tổn thất tinh thần và sức khỏe. Việc xin lỗi phải được thực hiện ở nơi làm việc là trường học và đồng thời phải đăng cải chính và thư xin lỗi trên báo (trang quảng cáo).

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong 3-4 nhiệm kỳ gần đây, hình ảnh những người đứng đầu ngành thanh tra nước nhà xem ra chưa có vị nào được coi như tấm gương mẫu mực như các bậc tiền bối của họ. Trước khi rời nhiệm sở, họ cũng đã để lại những ấn tượng không hay.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Thủy điện cũng như bãi rác có lẽ chung đặc điểm: Lấy lợi ích của số đông làm nền tảng và bắt một bộ phận không nhỏ khác trong cộng đồng phải gánh chịu mọi hậu quả. Sự bất công, vô lý chính là ở chỗ ấy.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Cả nước đang bàng hoàng đau xót trước hậu quả kinh hoàng của đợt mưa lũ vừa qua với 93 người chết và mất tích vì lũ cuốn ở các tỉnh Hòa Bình, Yên Bái, Thanh Hóa. Nhưng nào đã hết...