ngày 20 tháng 08 năm 2017
Chính trị
 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đi quảng bá về nền kinh tế VN năng động, phát triển

In bài viết
Đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại thủ đô Phnom Penh - Ảnh: VOV
  Trưa nay 11.5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến sân bay quốc tế Pochentong (Phnom Penh, Campuchia) bắt đầu chuyến tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2017 (Hội nghị WEF ASEAN 2017).

Tham gia đoàn có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Thạch Dư, Thứ trưởng các bộ: Ngoại giao, Công Thương, Kế hoạch - Đầu tư, Giao thông vận tải, Y tế...

Việt Nam tham dự Hội nghị WEF-ASEAN 2017 nhằm quảng bá hình ảnh một nền kinh tế năng động, quyết tâm cải cách và hội nhập quốc tế, chủ trương cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, xây dựng Chính phủ kiến tạo phát triển; góp phần khẳng định vai trò và trách nhiệm của Việt Nam trong ASEAN và khu vực; thúc đẩy quan hệ hợp tác đang phát triển giữa Việt Nam và WEF.

Trong dịp này, Việt Nam sẽ nhận bàn giao vai trò nước chủ nhà của WEF-ASEAN 2018.

Theo chương trình làm việc, dự kiến Thủ tướng sẽ tham dự và phát biểu tại phiên khai mạc toàn thể “ASEAN 50 năm tuổi trẻ”, phiên đối thoại giữa các nhà lãnh đạo (IGWEL) với chủ đề “ASEAN tuổi 50”, phiên làm việc với Nhóm chiến lược khu vực ASEAN, phiên thảo luận đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh, tọa đàm với lãnh đạo các doanh nghiệp WEF về kinh tế Việt Nam.

Bên lề hội nghị, Thủ tướng sẽ có các cuộc tiếp lãnh đạo WEF và một số tập đoàn...

Theo VGP News - VOV

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.