ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thể thao
 
Trước thềm SEA Games 29:

U.22 Việt Nam hăng hái tập luyện sau một ngày được 'xả trại'

In bài viết
  Chiều qua 6.8, BHL đã quyết định “xả trại” để các cầu thủ U.22 Việt Nam đi thăm quan, mua sắm và cùng nhau ăn uống trong trung tâm thành phố Mokpo.

 Đây cũng được xem là phần thưởng đối với các cầu thủ sau những ngày tập luyện căng thẳng và vất vả, giúp họ giải tỏa stress và lấy lại sự cân bằng cần thiết về tâm lý trước khi bước vào cữ chạy đà cuối cùng cho SEA Games 29.

Hôm nay 7.8, đội trở lại sân tập với các bài bổ trợ về sức nhanh, sức mạnh, sức mạnh, sự linh hoạt và tiếp tục cải thiện khả năng dứt điểm buổi sáng.

Chiều cùng ngày đội chuyển sang rèn các mảng miếng về kỹ chiến thuật. Tất cả các cầu thủ đều đang có trạng thái rất tốt cả về tinh thần lẫn thể trạng. Không có cầu thủ nào bị đau phải tập theo chế độ riêng.

Toàn đội đang ở trong một guồng quay hối hả hướng tới ngày ra quân trọng đại tại SEA Games 29. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, BHL rất hài lòng về tinh thần và ý thức phấn đấu của các cầu thủ. Sự tiến bộ cũng đã được thể hiện một cách rõ nét, đặc biệt là về thể lực cũng nhưng sự ăn ý trong phối hợp kiểm soát bóng.

Ngày 9.8 tới, U.22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cọ xát lần cuối tại Mokpo với quân xanh là CLB Busan FC đang chơi ở giải hạng Nhì của Hàn Quốc.

Thuyền trưởng U.22 VN hy vọng qua trận đấu này, U.22 Việt Nam sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tấn công lẫn phòng ngự, kỹ năng giải quyết những tình huống cố định cũng như kỹ năng chuyển đổi một cách linh hoạt từ lối chơi từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại.

Nói về danh sách 20 cầu thủ được chọn để tham dự Sea Games 29 và 4 cầu thủ bị loại, HLV Hữu Thắng phát biểu: "Tại cuộc họp kỹ thuật trước ngày khởi tranh môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra vào ngày 13.8 tới, ĐT U.22 Việt Nam sẽ chốt danh sách đăng ký chính thức 20 cầu thủ. Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực tập luyện để đạt phong độ tốt nhất trước giờ G".

Đăng Nguyên

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?