ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thể thao
 

M.U sẽ mất số tiền không tưởng nếu thua Ajax tại chung kết Europa League

In bài viết
  Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã chính thức xác nhận nếu đội bóng thất bại trước Ajax ở trận chung kết Europa League vào ngày 25.5 tời thì họ sẽ mất ít nhất 50 triệu bảng.

Sau khi thất bại 1-2 trước Tottenham cuối tuần trước khiến Man Utd chắc chắn đứng ngoài top bốn Ngoại hạng Anh mùa giải này - điều này làm "Quỷ Đỏ" chính thức không có mặt tham dự Champions League. Nếu muốn có mặt tại Champions League 2018 thì con đường duy nhất còn lại, M.U bắt buộc vào vô địch Europa League. Do đó, đánh bại Ajax ở đêm chung kết vào ngày 25.5 tới là cách duy nhất để Jose Mourinho đưa đội nhà trở về sân chơi danh giá nhất cấp châu lục dành cho các CLB.

"Manchester United sẽ mất ít nhất 50 triệu bảng nếu họ không giành được cúp Europa League. Số tiền này có được từ các nhà tài trợ và truyền hình. Nếu như họ thất bại đêm chung kết thì khoản tiền tài trợ sẽ còn nhiều hơn thế nữa", một thành viên trong ban tài chính của M.U cho biết.

"Trong số những khoảng tiền này thì số tiền tài trợ từ Adidas vào năm 2018 là đáng quan tâm nhất. Họ sẽ tài trợ cho Mu.U sẽ là 90,5 triệu đôla với điều khoản là chúng tôi có mặt ở Champions League còn nếu  không có mặt thì mất 30% thì sẽ vào khoảng 27 triệu đôla", Cliff Baty, giám đốc tài chính của Man Utd, nói.

Năm rồi HLV Mourinho đã mua Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng 
Để vuột mất cơ hội vào top 4 giải ngoại hạng Anh, M.U đang làm cho fan thất vọng không ít. Chính vì thế, vô địch Europa League là cách cuối cùng để M.U có mặt tại Champions League bởi ngoài chuyện cứu vãn hình ảnh và lòng hâm mộ của fan, thầy trò HLV Mourinho còn gánh trọng trách giữ nguồn tiền về cho đội bóng. Bởi nếu thất bại và mất đi khoản tiền này thì chuyện tài chính và vấn đề chuyển nhượng của đội bóng ảnh hưởng không ít.
Tường Anh
 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?