ngày 21 tháng 08 năm 2017
Hậu trường thể thao
 

Huyền thoại M.U có hành vi khiếm nhã với bạn gái

In bài viết
  Dù xuất hiện trên bãi biển đông người nhưng cựu thủ môn Peter Schmeichel không ngần ngại thể hiện tình cảm một cách quá mức với cô bạn gái Laura kém mình 10 tuổi.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ hè, huyền thoại của M.U cùng cô bạn gái Laura von Lindholm trải qua kỳ nghỉ ở St Tropez, Pháp. Cựu thủ môn 53 tuổi và cô bạn đồng hương quấn quýt bên nhau không rời, chẳng ngại ôm hôn tình tứ hệt như đôi tình nhân đôi mươi.

Cánh săn ảnh đã “chộp” được cảnh Schmeichel vô tư sờ mông Laura theo cách khá phản cảm dù thời điểm đó có nhiều người trên bãi biển.

Hình ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên các mặt báo và mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đã chỉ trích cựu sao M.U khi cho rằng đó là hành vi không chính đáng, nhất là với một nhân vật của công chúng và đã lớn tuổi.

Schmeichel cặp kè người đẹp kém 10 tuổi hồi năm 2014, tức không lâu sau khi ly dị cô vợ Bente sau 30 năm chung sống và đã có với nhau 2 mặt con.

Sau 3 năm hẹn hò, năm ngoái, Laura đã cùng Schmeichel “góp gạo thổi cơm chung” tại ngôi biệt thự của bạn trai ở phía bắc thủ đô Copenhagen, Đan Mạch.

Bạn gái Schmeichel dù đã ngoại tứ tuần nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Cô hiện là chuyên gia dinh dưỡng kiêm diễn viên. Trước đó, người phụ nữ 3 con này từng là người mẫu khỏa thân có tiếng tại xứ sở của những câu chuyện cổ tích.

Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy, Schmeichel có 8 năm khoác áo M.U và giành nhiều danh hiệu cao quý cùng đội bóng này. Cựu thủ thành cao 1,93m từng hai lần được bầu chọn là thủ môn hay nhất thế giới hai năm liên tiếp 1992 và 1993.

MH

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.