ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thể thao
 

Đội bóng của Công Vinh bị Hải Phòng ngáng chân trên sân Thống Nhất

In bài viết
  CLB TP.HCM không thể nối dài mạch chiến thắng khi bị đội khách Hải Phòng ngáng chân ngay trên sân nhà vào chiều nay 18.3.

Sau ba trận thắng liên tiếp, cứ ngỡ đội bóng của Công Vinh sẽ nối tiếp chuỗi chiến thắng của mình khi trở về thi đấu trên sân nhà. Thực tế suốt 90 phút của trận đấu, CLB TP.HCM là đội bóng có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng cuối cùng họ đã để đội khách tận dụng cơ hội đển biến thành chiến thắng. 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do cần thủ ngoại Stevens của đội bóng đất Cảng ghi ở phút 77.

Có được ba điểm trên sân khách, đội bóng Hoa Phượng Đỏ đã vững vàng ở vị trí thứ 3 với 17 điểm. CLB TP.HCM có 14 điểm nằm ở vị trí thứ 16.

Ở trận đấu kế tiếp, CLB TP.HCM sẽ làm khách trên sân Gò Đậu. Hải Phòng sẽ dễ chơi hơn khi gặp SLNA trên sân nhà.


Anh Trần

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?