ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thể thao
 

Chelsea chính thức chia tay ‘tượng đài sống’

In bài viết
Terry chia tay Chelsea sau 22 năm gắn bó.
  Chính đội trưởng kì cựu John Terry đã thông báo việc rời Chelsea vào cuối mùa này, chấm dứt gần 20 năm gắn bó sự nghiệp bóng đá đỉnh cao với đội bóng thành London.

Mới đây trung vệ đội trưởng John Terry đã tự mình thông bóng trên trang chủ của Chelsea về việc chia tay đội bóng này. Anh chia sẻ: “Tôi luôn luôn là một người của Chelsea. Tôi mong rằng mình sẽ kết thúc mùa giải này với những danh hiệu cao quý, những chiếc cúp. Tôi không muốn ra đi, nhưng đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay”.

Kể từ đầu mùa Terry chỉ mới 4 lần đá chính cho Chelsea dù vẫn giữ tư cách đội trưởng của đội. Trung vệ kì cựu này đã có 22 năm học tập và chơi bóng tại Stamford Bridge. Terry gắn bó với Chelsea từ năm 15 tuổi và có trận đấu đầu tiên cho The Blues vào năm 1998. Cho đến nay Terry đã có 713 lần ra sân (578 trận với tư cách đội trưởng) và ghi được 66 bàn thắng cho Chelsea.

Terry chơi trận đầu tiên cho Chelsea vào năm 1998.

Trung vệ này là cầu thủ giàu danh hiệu nhất lịch sử Stamford Bridge với 1 chức vô địch Champions League, 4 Premier League, 5 FA Cup, 1 Europa League và 3 League Cup.  Nhưng có lẽ, hình ảnh mọi người nhớ nhất về anh và cũng là quyến tiếc nhất chính là giọt nước trong trận chung kết với Man United năm nao, khi chính anh đá hỏng phạt đền ở loạt cuối.

Trước anh, những cầu thủ thế hệ công thần cùng thời như Drogba, Lampard, Cech… đã ra đi tìm.  Terry chính là cầu thủ gắn bó nhất với sân Stamfod Bridge ở đội 1 hiện tại. Nhận được thông báo này, nhiều người cho rằng, nếu Chelsea vô địch, buổi lễ ăn mừng cũng ý nhận được sự chú ý hơn so với những lời tri ân của Terry (nếu có) với CĐV và câu lạc bộ như Sir Alex từng làm ở Man United.

Terry không kìm được những giọt nước mắt sau khi chính anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với lưới Man United, qua đó giúp Chelsea vô địch Champions League lần đầu tiên vào năm 2008.

Hồ Đông

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?