ngày 22 tháng 08 năm 2017
Bóng đá
 

Phan Thanh Hậu có mặt tại U.20 World Cup vào giờ chót, Văn Tới và Tiến Anh phải về nước

In bài viết
  Cứ tưởng chấn thương sẽ làm cầu thủ trẻ của HAGL sẽ chia tay giấc mơ World Cup nhưng với sự nỗ lực và được HLV Hoàng Anh Tuấn ưu ái dành cho suất chờ, Phan Thanh Hậu đã có mặt trong đội hình chính thức của U.20 VN tham dự VCK U.20 World Cup 2017.

Chiều nay 17.5, U.20 Việt Nam tiếp tục có buổi tập rèn kỹ chiến thuật trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo Hàn Quốc.

 Đây cũng có thể xem là buổi tập chính cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi di chuyển sang Cheonan vào ngày mai để tham dự VCK U.20 World Cup 2017.

 Trong buổi tập này, lần đầu tiên kể từ khi sang tập huấn tại Mokpo, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tham gia trọn vẹn tất cả các các giáo án của BHL, trong đó gồm cả phần nội dung chia đội hình thi đấu đối kháng.

Đây cũng thành quả sau 11 ngày nỗ lực tập luyện hồi phục sau chấn thương của Thanh Hậu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển.

Lần đầu tiên trên đất Hàn Quốc, Thanh Hậu được ra sân tập với bóng

 HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao ý chí phấn đấu của Thanh Hậu và sau khi chứng kiến cậu học trò nhỏ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn, ông đã đưa ra quyết định điền tên tiền vệ trẻ đội bóng phố núi vào danh sách chính thức 21 cầu thủ tham dự VCK U20 World Cup, thay thế vị trí của Văn Tới do hậu vệ này không may mắn gặp phải chấn thương dây chằng cổ chân trong một buổi tập cách đây 2 ngày.

Văn Tới bị loại do chấn thương

 Như vậy, 2 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với U20 Việt Nam đã được xác định là Văn Tới và Tiến Anh. Sáng mai, bộ đôi này sẽ lên đường trở về nước trong khi U.20 Việt Nam cũng sẽ rời Mokpo sau bữa ăn trưa để chuyển tới địa điểm thi đấu bảng E VCK U.20 World Cup 2017 tại thành phố Cheonan.

Đăng Nguyên
 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?