ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thể thao
 
Trước thềm SEA Games 29:

Bị lạc đồ ở sân bay, U.22 Việt Nam phải bỏ buổi tập đầu tiên tại Malaysia

In bài viết
Tuyển U.22 Việt Nam đã đến Malaysia. Ảnh: Đức Đồng
  Sau hành trình dài và khá mệt mỏi từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur (Malaysia) thầy trò Nguyễn Hữu Thắng lại gặp sự cố vì mất đồ ở sân bay.

U.22 Việt Nam là đội bóng có mặt sớm nhất tại Malaysia để chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 29. Tuy nhiên, hành trình của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp trục trặc, làm ảnh hưởng đến kế hoạch của đội tuyển khi vừa đặt chân đến nước bạn.

Đầu tiên là chuyến bay đưa U.22 Việt Nam từ Seoul sang Kuala Lumpur bị trể một giờ đồng hồ và khi vừa đáp xuống sân bay tại thủ đô Malaysia thì hành lý của các thành viên không ra cùng một cửa, mọi người đành tách ra để nhận.

Không những thế, hành lý của đội còn bị thất lạc chiếc giường mát-xa - một thiết bị chuyên dụng cho khâu vật lý trị liệu của đội. Thế là cả đội phải ngồi chờ để nhân viên sân bay đi tìm.

Vì cả đội phải chờ đợi quá lâu để tìm hành lý bị thất lạc, cuối cùng HLV Hữu Thắng quyết định cử hai thành viên ban huấn luyện ở lại chờ tiếp, còn phần còn lại của đoàn thì lên xe bus về khách sạn Berjaya Times Square ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. 

Do mất khá nhiều thời gian di chuyển từ hôm qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định huỷ buổi tập thả lỏng và chạy khởi động mà ông dự kiến để cho các cầu thủ được cho phép nghỉ ngơi và bắt đầu tập luyện trở lại trong ngày mai.

"Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều ổn, không có vấn đề gì về sức khoẻ. Thời gian ở Mokpo, Hàn Quốc nhiệt độ cũng tương đối như Malaysia nên các cầu thủ không mất thêm thời gian để thích nghi, giảm nguy cơ bị sốc nhiệt", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ trước khi lên xe bus về khách sạn.

Hiện tại, 24 tuyển thủ được chọn từ Việt Nam có mặt đầy đủ đến Malaysia. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải gút còn 20 người để gửi danh sách chính thức dự SEA Games 29 lên ban tổ chức vào ngày 13.8 tới.

Lịch thi đấu cụ thể của U.22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15.8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17.8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20.8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22.8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24.8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Văn Lâm

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?