ngày 22 tháng 08 năm 2017
Thời sự Facebook
 

Nữ tài xế Grabbike xinh nhất vịnh Bắc Bộ làm anh em muốn đi xe ôm cả tháng

In bài viết
  Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nên cô gái này được mệnh danh là hot girl Grabbike và khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Xem thêm: Trai lạ rủ mỹ nữ có người yêu đi khách sạn chỉ với 70 triệu 

Tán con gái người yêu cũ nhỏ hơn 34 tuổi trả thù và cái kết bất ngờ  

Những phụ nữ nghiện tình dục, quan hệ nhiều lần không chán và dấu hiệu nhận biết  

Có không ít anh chàng điển trai chạy xe ôm, còn cô gái trẻ chọn nghề này khá hiếm và tìm được người xinh đẹp như hot girl chẳng phải đơn giản. Vì thế, nữ tài xế Grabbike vừa trẻ trung lại xinh đẹp đã dân mạng sôi sục.

Nữ tài xế xinh đẹp khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Chẳng cần trang điểm kỹ lưỡng, nữ tài xế này vẫn làm nhiều chàng trai mê mẩn vì vẻ xinh xắn, dễ thương.

Từng đường nét trên khuôn mặt như đôi mắt to, sống mũi cao, bờ môi mỏng gợi cảm của cô đều cuốn hút người đối diện. Rất nhanh chóng, dân mạng tìm ra danh tính của mỹ nữ chạy Grabbike.

Cô tên Trần Thùy Trang, chạy xe ôm được một khoảng thời gian. Hiện Thùy Trang vẫn tiếp tục học tập tại Hà Nội.

Vẻ đẹp đời thường của Thùy Trang.

Những hình ảnh Thùy Trang mặc đồng phục GrabBike nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều người nhận xét cô chính là nữ tài xế xinh đẹp nhất vịnh Bắc Bộ. Nhờ vậy, Thùy Trang ngày càng được nhiều người biết đến và trang cá nhân có thêm nhiều người theo dõi.

Khi làm việc, Thùy Trang hết sức giản dị với bộ đồng phục Grabbike nhưng ngoài đời lại lựa chọn phong cách hiện đại. 

Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la:

Bị bỏ rơi, anh 5 tuổi dắt em lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm (video: VTC14)

Sáng 19.6, Ban Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, mẹ 2 bé trai bị bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức vào rạng sáng 16.6, đã đến xin nhận lại 2 con.

"Qua trao đổi, người mẹ cho biết, sau khi để 2 con lại vỉa hè trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức chị về nhà trọ. Nhưng vì quá nhớ con nên chị đã quay lại xin được nhận lại 2 con về", vị lãnh đạo Làng Thiếu niên Thủ Đức nói.

Trần tình lý do bỏ rơi các con, người phụ nữ này cho biết mình tên T., quê Bến Tre, vì hoàn cảnh quá khó khăn, cơm không đủ ăn, không thể lo cho các con nên phải để lại 2 con bên vỉa hè.

Chị T. kể, năm 2011, sau khi sinh con trai đầu lòng, chị ly hôn chồng và đưa con lên TP.HCM mưu sinh. Sau khi lên TP.HCM, chị gặp một người đàn ông và quyết định tiến tới hôn nhân với người này. Có với nhau 2 người con thì không may chồng chị mắc bệnh rồi qua đời.

Xem thêm: Cha nghèo làm đủ việc đến kiệt sức để mua iPhone tặng con gái xinh đua đòi 

Những status ẩn ý của mẹ trẻ trước khi giết con trai 33 ngày tuổi 

Bị bố đánh trong quán net vì chơi game qua đêm, con phản đòn gây phẫn nộ

Chạy ngược chiều, tài xế taxi Thanh Hóa rút ống sắt dọa đánh đối phương  

DJ Linh Ka dọa kiện 'hot girl ung thư' vì bị mất show, ô uế danh tiếng  

Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la, tài xế mặc đồ Grabbike trộm mũ bảo hiểm

Mỹ Tâm cởi đồ trước mặt hàng ngàn khán giả, hát không thuộc lời 

Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng  

Nghi Ân

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?