ngày 23 tháng 08 năm 2017
Vũ khí - Chiến lược quân sự
 

Vùng 2 Hải quân huấn luyện ngư lôi trên biển

In bài viết
Biên đội tàu hành quân trên biển. Ảnh Quang Tiến
  Ngày 7.5, tàu 13, tàu 609, Trường Sa 08 của Vùng 2 Hải quân đã tổ chức huấn luyện bắn , trục vớt, thu hồi ngư lôi trên vùng biển Bình Thuận.

 Đây là đợt huấn luyện thường xuyên nằm trong hạng mục huấn luyện của năm 2017 để kiểm tra, đánh giá khả năng sẵn sàng chiến đấu, sử dụng thuần thục vũ khí trang bị kỹ thuật, hiệp đồng tàu thuyền và rèn luyện tác phong của người chỉ huy, yếu lĩnh động tác và bản lĩnh chiến đấu của cán bộ chiến sĩ.

Tại vị trí huấn luyện, cán bộ chiến sĩ tàu 13 và hai tàu cảnh giới, dọn bãi (609, Trường Sa 08) thực hành huấn luyện các nội dung bắn ngư lôi trong đội hình tàu hành tiến; thu hồi, trục vớt ngư lôi sau khi hoàn thành nhiệm vụ; huấn luyện K2... Thời tiết khá thuận lợi, sóng yên biển lặng nên việc huấn luyện bảo đảm tốt nội dung, an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Mai Thắng - báo Bình Thuận

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện khôi hài vừa xảy ra: Ngọc Sơn, một ca sĩ nhiều tai tiếng, bất ngờ được ông Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “phong” là giáo sư trong tấm bằng khen ký vào ngày 8.9.2017.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?