ngày 24 tháng 01 năm 2018
Thế giới
 

Tàu hộ vệ tên lửa Đinh Tiên Hoàng huấn luyện phòng không

In bài viết
Pháo hạm trên tàu Đinh Tiên Hoàng sẵn sàng chiến đấu
  Tàu hộ vệ tên lửa 011 Đinh Tiên Hoàng là một trong những tàu chiến mặt nước hiện đại nhất của hải quân Việt Nam.

Theo THHQ, tàu 011 không chỉ làm tốt các hoạt động đối ngoại quốc phòng mà còn thường xuyên thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, huấn luyện hiệp đồng, huấn luyện kết hợp với hành quân dài ngày trên biển để nâng cao khả năng chiến đấu của thủy thủ đoàn trên tàu.

Trong tình huống diễn tập phòng không, radar phòng không của tàu Đinh Tiên Hoàng phát hiện mục tiêu ở phương vị 70 độ, khoảng cách 230 km có mục tiêu bay tiếp cận tàu với vận tốc 300 m/s.

Ngay lập tức toàn tàu 011 chuyển sang chế độ chiến đấu, thủy thủ đoàn di chuyển nhanh về vị trí trực chiến của mình. Tổ tiêu đồ nhanh chóng xác định vị trí của mục tiêu, kíp chiến đấu của tàu nhanh chóng về vị trí chiến đấu và tiêu diệt mục tiêu trong loạt đạn đầu tiên.

Clip huấn luyện phòng không trên tàu 011:

P.V

 

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Mỗi lần tổ chức U.21 quốc tế là tôi chú ý đến sự có mặt của U.21 Thái Lan. Ám ảnh Thái Lan cứ nằm mãi trong tâm khảm người Việt yêu bóng đá.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    15 giờ chiều nay, đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết nảy lửa. Hàng triệu người hồi hộp theo dõi. Nhưng dù thắng hay thua, cũng là lẽ thường. Chỉ mong đội tuyển U.23 của chúng ta đã gắng hết sức mình, và chúng ta, đừng cuồng nhiệt thái quá…

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đến hôm nay, đã quá thời hạn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hứa sẽ có “phương án xử lý dứt điểm” trạm thu phí BOT Cai Lậy (trạm Cai Lậy), mà phương án vẫn chưa được đưa ra. Những ngày này lại bùng nổ sự chống đối trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp và trạm BOT Sóc Trăng. Các trạm BOT ở nhiều địa phương khác cũng đang “nóng”!

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    “Đi có 150 mét mà chuyến đi, chuyến về đóng 280.000 đồng, đau như bò đá không? Trong khi phí đường bộ xe tui đã đóng mỗi năm 13 triệu đồng”, chị Vân, tài xế, nói vậy với nhân viên thu phí Trạm BOT T2 (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ). Trước đó, ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT khẳng định, các trạm đều đặt đúng quy trình.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Những câu chuyện và bài học lịch sử mà ông Trương Tấn Sang dẫn lại và rút ra là những câu chuyện và bài học mà dân Việt thuộc nằm lòng. Việc ông Sang dẫn ra, nhắc lại không hề thừa, nhất là trong thời buổi này khi xã hội đang có nhiều điều đáng suy nghĩ.