ngày 22 tháng 08 năm 2017
Người Việt khắp nơi
 

Đã bắt được nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bản

In bài viết
Vị trí phát hiện thi thể bé N.L ở Chiba, Nhật Bản
  Theo thông tin từ nguồn Kyodo, cảnh sát Nhật Bản đã bắt được nghi phạm nam có liên quan tới vụ sát hại bé gái 9 tuổi người Việt ở nước này hồi tháng trước.

Được biết, nghi phạm vừa bị bắt giữ là một trung niên cỡ 40 tuổi. Người này bị nghi có liên quan tới vụ sát hại bé gái Lê Thị N.L (9 tuổi) ở Nhật Bản.
Theo thông tin ban đầu, nghi phạm trên bị cảnh sát bắt giữ với lý do đã phi tang thi thể, chứ chưa kết luận khả năng sát hại. Mẫu DNA của người đàn ông bị bắt trùng hợp với mẫu mà cảnh sát Nhật Bản thu được tại hiện trường vụ án.

Trước đó, vào ngày 26.3, người ta đã phát hiện ra thi thể của bé gái Lê Thị N.L (học sinh tiểu học lớp 3) trong tình trạng không có quần áo tại một rãnh thoát nước ở tỉnh Chiba. Bé L. sống cùng gia đình tại Matsudo, Chiba.

Vụ việc trên đã gây ra một làn sóng phẫn nộ và bàng hoàng đối với dư luận Việt Nam và Nhật Bản.

Trung Hiếu (Kyodo News/ANTD)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?