ngày 16 tháng 12 năm 2017
Thú chơi
 

Vì sao nhân viên của Ferrari có tiền cũng không mua được siêu xe từ hãng?

In bài viết
  Dù kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của thương hiệu này cũng không có cơ hội mua siêu xe vừa xuất xưởng của hãng. Ferrari luôn đặt khách hàng lên trên hết, nên nhân viên của hãng xe này cũng không được ưu tiên mua xe.

Làm việc tại một trong những hãng siêu xe hàng đầu như Ferrari có lẽ là công việc mơ ước đối với nhiều kỹ sư ôtô. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra thuận lợi đối với những người làm việc cho hãng xe mang biểu tượng ngựa chồm. Đặc biệt, dù được trả thù lao cao, người làm việc cho Ferrari cũng không được phép mua xe từ chính hãng.

Không phải hãng xe Italy không coi trọng nhân viên của mình nhưng vì siêu xe của hãng sản xuất với số lượng hạn chế, không thể cùng lúc sản xuất ra nhiều xe.

Do đó, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, Ferrari là hãng xe thường xuyên có nhiều khách đặt hàng trước, nên nhân viên của hãng xe này không nằm trong diện được ưu tiên mua xe mới.

Trong trường hợp nhu cầu không vượt quá khả năng sản xuất của Ferrari, hãng cũng không muốn nhân viên của mình đặt xe, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến tiến độ giao xe cho những khách hàng khác. Có thể thấy, đối với Ferrari, việc làm khách hàng hài lòng là được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, không phải khách hàng nào cũng có thể mua một số siêu xe đặc biệt của Ferrari, bởi họ phải đáp ứng được những tiêu chí nhất định.

Tuy nhiên, không phải hết cách đối với những nhân viên Ferrari nếu thực sự yêu mến các sản phẩm do chính tay mình làm ra. Họ có thể tìm đến thị trường xe cũ. Đây là nơi nhiều dòng siêu xe Ferrari được bày bán và không chịu sự chi phối từ hãng. 

Theo Tri Thức Trực Tuyến

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một trạm thu phí Cai Lậy có đáng để xã hội lãng phí những nguồn lực xã hội vô giá không? Cho dù trạm thu phí đó có liên quan tới hệ thống BOT toàn quốc đi nữa, tôi cho rằng không đáng.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?