ngày 22 tháng 01 năm 2018
Thú chơi
 

Ngắm phiên bản mới của mẫu xe đạt nhiều giải thưởng về thiết kế và an toàn

In bài viết
  Audi A4 đã giành được giải thưởng Vô lăng vàng 2015 (Golden Steering Wheel 2015). Giải thưởng này được bình chọn bởi người đọc của 2 ấn phẩm nổi tiếng là cuốn tạp chí Auto Bild và tờ báo Bild am Sonntag và rất nhiều chuyên gia quốc tế. Giải thưởng vốn là khát khao sở hữu nhất trong ngành công nghiệp ô tô đã được công bố tại trụ sở của Axel Springer tại thủ đô Berlin.

Audi A4 hoàn toàn mới vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ trung. Ông Dietmar Voggenreiter – Giám đốc Bán hàng và Marketing của Audi AG, người đại diện nhận giải thưởng Golden Steering Wheel 2015 cho mẫu Audi A4 mới tuyên bố: “mẫu A4 là dòng xe phổ biến nhất của Audi từ trước tới nay. Chiến thắng trong cuộc đua cũng một lần nữa khẳng định câu chuyện thành công sẽ còn tiếp tục với các thế hệ của mẫu xe A4.”

Ở phân khúc xe thể thao, mẫu Audi R8 mới đã được yêu thích và bình chọn bởi tất cả các độc giả và thành viên hội đồng thẩm định. Thành công của Audi tiếp tục nhân đôi với chiến thắng của Audu Q7 trong phân khúc xe sang. Với việc chiến thắng 25 giải thưởng, thương hiệu Audi hiện dẫn đầu trong lịch sử 40 năm trao giải của Golden Steering Wheel. Việc ra mắt 38 mẫu xe mới trong năm 2015 đã cùng tham gia cuộc đua tranh giải Golden Steering Wheel.

Ngoài ra, các độc giả của tạp chí Đức “Auto Motor Und Sport” đã bình chọn mẫu Audi A4 mới là người chiến thắng tại hạng mục “Xe cỡ trung” của giải “Best Cars 2016”.

Audi A4 hoàn toàn mới là sự tổng hòa tuyệt vời của công nghệ và thẩm mỹ. Các công nghệ nổi trội  của Audi đều được cải tiến lại để tái thiết lập quy chuẩn mới cho phân khúc tầm trung. Quá trình nghiên cứu phát triển, yêu cầu giảm lượng khí thải CO2 được đặt lên hàng đầu. Tất cả các công nghệ áp dụng đều được tập trung vào việc giảm những nhân tố cản trở chuyển động.

Một ví dụ dễ thấy nhất đó là khí động học: A4 hoàn toàn mới có hệ số cản 0,23 – tốt nhất trong phân khúc. Phiên bản A4 mới cũng đạt mức khí thải CO2 đáng kinh ngạc 112 grams/km. Audi A4 2.0 TFSI hoàn toàn mới đầy thể thao với công suất tăng thêm 12% đạt 140kW (tương đương 190 hp) và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu bằng việc giảm 16% mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản tiền nhiệm. Mức khí thải CO2 hỗn hợp giảm xuống còn 112 gram.


Với chiều dài 4,73m và trục cơ sở 2,82m – không gian nội thất được tối ưu hóa và khiến phiên bản Audi A4 mới ổn định trên mọi cung đường. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng dẫn đầu trong phân khúc về độ cách âm trong khoang xe.

Khoang hành lý của Audi A4 hoàn toàn mới rộng rãi với dung tích 480 lit. Phiên bản mới này còn được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh, vận hành trực quan với thiết kế và điều khiển của hệ thống Audi MMI mới.

Nói về độ an toàn, Audi A4 mới đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn va chạm của NCAP Châu Âu để đạt mức an toàn cao nhất 5 sao.

Tháng 6.2016, tại Mỹ, Audi A4 mới cũng vừa giành tiêu chuẩn an toàn ở mức cao nhất IIHS Top Safe Pick+ và là một trong 4 mẫu xe của Audi giành giải này trong năm. Audi A4 2017 nhận được số điểm tuyệt đối ở tất cả các hạng mục từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS). IIHS đã đánh giá tất cả các mẫu xe mới cùng phân khúc qua năm bài đánh giá va chạm cũng như cảnh báo tai nạn từ phía trước được thực hiện bởi hệ thống an toàn chủ động. Các mẫu xe Audi khác cùng giành được chiến thắng tại Top Safe Pick+ gồm có Audi Q7 2017, Q5 2016, A6 và A3. Ở phân khúc xe cao cấp, các thương hiệu khác ngoài Audi chỉ có duy nhất Volvo cũng đạt được năm giải thưởng cho mẫu xe S60 2016, V60, S80, XC60 và XC90. Gần đây nhất là Lexus với 4 mẫu xe: CT 200h, ES 350, RC và NX. Đứng thứ 2 là BMW (2 Series, X1) và Mercedes-Benz (E-Class và GLE-Class).

Phong Anh 

 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đến hôm nay, đã quá thời hạn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hứa sẽ có “phương án xử lý dứt điểm” trạm thu phí BOT Cai Lậy (trạm Cai Lậy), mà phương án vẫn chưa được đưa ra. Những ngày này lại bùng nổ sự chống đối trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp và trạm BOT Sóc Trăng. Các trạm BOT ở nhiều địa phương khác cũng đang “nóng”!

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    “Đi có 150 mét mà chuyến đi, chuyến về đóng 280.000 đồng, đau như bò đá không? Trong khi phí đường bộ xe tui đã đóng mỗi năm 13 triệu đồng”, chị Vân, tài xế, nói vậy với nhân viên thu phí Trạm BOT T2 (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ). Trước đó, ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT khẳng định, các trạm đều đặt đúng quy trình.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Những câu chuyện và bài học lịch sử mà ông Trương Tấn Sang dẫn lại và rút ra là những câu chuyện và bài học mà dân Việt thuộc nằm lòng. Việc ông Sang dẫn ra, nhắc lại không hề thừa, nhất là trong thời buổi này khi xã hội đang có nhiều điều đáng suy nghĩ.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đã đến lúc cần phải chấn chỉnh lại ngay công tác thanh, kiểm tra, kiểm toán, không chỉ về nghiệp vụ mà còn về tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân...

  • Bình Luận

    Bình luận

    Đầu năm, đầu tháng, nói những điều này không phải để bi quan hay hoài nghi những thành tựu đạt được mà để thấy đau đáu nhiều việc phải cùng nhau hợp sức và nỗ lực nhiều hơn. Để những kỷ lục buồn, những Guinness băn khoăn ngày càng thu hẹp và không có điều kiện sinh sôi.