ngày 29 tháng 05 năm 2017
Thời trang
 

Sự thật bất ngờ trong các phòng thử đồ của các cửa hàng thời trang

In bài viết
  Một fashion blogger của Nga đã khiến người yêu thời trang bất ngờ chỉ bằng các bức ảnh selfie trong các cửa hàng thử đồ của các thương hiệu.

Trang trí là một phần không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang, đặc biệt là các thương hiệu lớn.

Để thu hút khách, các cửa hàng thường rất chú trọng các trang trí, sắp đặt không chỉ bên trong không gian cửa hàng mà đặc biệt, trong các phòng thử đồ nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho các “thượng đế” của mình.

Phòng thay đồ là một quan trọng nhất của cửa hàng, nó sẽ giúp người mua đưa ra quyết định có nên lấy sản phẩm hay không, chính vì vậy, các nhà thiết kế rất chăm chút khu vực này. Gương và đèn chính là yếu tố quan trọng của phòng thử đồ. Thông thường, các căn phòng này không bao giờ để đèn quá sáng.

Inna, một fashion blogger khá nổi tiếng của xứ Bạch Dương đã chứng minh điều này thông qua những trải nghiệm thú vị của mình chỉ bằng bức ảnh selfie trong các phòng thử đồ. Cô đã kết luận rằng chính đèn là nguyên nhân tạo ra sự khác biệt đó.

Sau đây là một số hình ảnh Inna selfie trong các phòng thử đồ của các cửa hàng như Mango, H&M, Zara, Promod, bạn sẽ thấy rõ sự 'lợi hại' của ánh sáng như thế nào:

Phong Anh

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Nguyễn Thông

    Nhà báo

    Các bậc phu huynh cần hiểu rằng dành thời gian, công sức lo cho con những kỹ năng cần thiết để vào đời thì không phải chỉ có lợi cho con, mà chính mình cũng đỡ phải lo lắng chứ chưa nói đến chuyện phải đối mặt với bi kịch.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Không phải ngẫu nhiên mà việc giữ bí mật thông tin về vụ việc, về khách hàng lại là một trong những nghĩa vụ của luật sư được quy định trong Luật Luật sư và Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp luật sư Việt Nam.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Phát biểu với báo giới, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho rằng “việc lập danh sách cấm là bất khả thi”, và Cục lựa chọn phương pháp lập danh sách “cho phép”. Như vậy ở đây ông Cục trưởng đã lựa chọn phương pháp “chọn cho”, thay vì “chọn bỏ”. Hay nói cách khác, ông lựa chọn việc dễ cho mình, đẩy việc khó cho người dân, doanh nghiệp.

  • Hoàng Linh

    Nhà báo

    Venice ngoan cố hay người Việt sai lầm? Theo một thống kê thì du khách đến thành phố nhỏ bé này mỗi năm gấp ba lần số du khách đến toàn cõi VN: tháng 4.2017 VN đón 1.071.650 lượt du khách, còn thành phố Venice đón trên 30 triệu du khách mỗi năm.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    “Cải cách giáo dục”, cụm từ thoạt đầu mới nghe người ta cứ dễ lầm đó là một cụm từ biểu hiện cho tinh thần cầu tiến, ham đổi mới, nhưng cứ nghe đi nghe lại hết năm này đến năm khác người nghe không khỏi thở dài như nhân vật của Vũ Trọng Phụng mà than rằng: “Biết rồi, khổ lắm, cải mãi!”…