ngày 23 tháng 08 năm 2017
Thời trang
 

Lê Xuân Tiền khỏa thân gây sốc trong bộ ảnh trước thềm Valentine

In bài viết
  Trước thềm Lễ tình nhân 14.2, Lê Xuân Tiền và Lê Thanh Thảo sớm kể chuyện tình yêu đôi lứa qua ngôn ngữ của thời trang và gây sốc bằng ảnh khỏa thân táo bạo.

Trong bộ ảnh mới chụp ảnh Lê Xuân Tiền khỏa thân, khoe hình thể rắn rỏi, cơ bụng 6 múi bên cạnh Lê Thanh Thảo.  Cặp đôi người mẫu trẻ như hòa quyện vào nhau với những chuyển động hình thể uyển chuyển, khéo léo.

Lê Thanh Thảo diện những bộ cánh nhấn mạnh vào cấu trúc dựng phom 3D hiện đại trên nền của phom váy bodycon cổ điển.

Trang phục với sắc đen huyền diện trông mong manh nhưng vẫn ấn tượng với nhiều lớp voan lưới đan chồng lên nhau tạo nên thiết kế mang phong cách ngọt ngào, cổ điển.

Chất liệu ren tiếp tục được khai thác mới lạ với phom váy cổ điển nhưng vẫn hiện đại với những khoảng hở tinh tế. Tình yêu trong tâm tưởng mà NTK muốn chia sẻ luôn hòa quyện giữa hai mảng màu đối lập: nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn sâu sắc và mãnh liệt.

Ảnh: Milor Trần

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Trang phục: The Little Black Dress/ DMC

Phong Anh

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?