ngày 22 tháng 08 năm 2017
Phong cách
 

Thiên thần nội y Nhật Bản diện bikini đi khắp phố phường Hà Nội

In bài viết
  Trong bộ ảnh mới, thiên thần nội y Nhật Bản không ngại ngần diện bikini đi chụp khắp phố phường Hà Nội.

Rena Takeda, là một diễn viên kiêm người mẫu nội y nổi tiếng của Nhật Bản. Nữ diễn viên 20 tuổi bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu áo tắm và đồ lót từ năm 2014. 

Cô từng gây ấn tượng với vai nữ chính Chiyo trong “Giám ngục học đường” khi lôi cậu bạn cùng lớp vào nhà tắm tập thể nữ. 2016, cô khiến fan phát sốt với vai Mizuki Mizusawa trong bộ phim “Kamen Rider Amazones”.

Dù chỉ mới 19 tuổi song cô sở hữu một lượng fan lớn ở châu Á nhờ gương mặt đẹp và thể hình gợi cảm.

Trong chuyến đi qua Việt Nam cùng ekip của mình để chụp ảnh cho một tạp chí. Sau đây là một số hình ảnh cô chia sẻ trong chuyến đi của mình.

Phong Anh (Tổng hợp)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
 
Bình luận 1
28/07/17PHẢN HỒI
Làm người mẩu thì phải có nơi có chốn biểu điển đàng hoàng , chứ có lý đâu mà mặc nội y đi cùng phố như vậy thì còn ra thể thống gì ? Nhất lại là nơi đất nước khác , các nhà văn hoá vn đâu mà để cô này mặc nội y đi lung tung vậy , nếu lớp trẻ bắt chước theo thì sao ? Cả phố phường Hà nội toàn nhìn thấy đâu đâu cũng mặc nội y à
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?