ngày 22 tháng 08 năm 2017
Phong cách
 

Ngắm siêu du thuyền sang trọng của nhà chồng Tăng Thanh Hà

In bài viết
  Mang tên Azimut 70, chiếc du thuyền của nhà chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá tới 4 triệu USD (khoảng hơn 90 tỷ đồng).

Không chỉ được biết là một trong những gia đình có khối tài sản khổng lồ tại Việt Nam, nhà chồng Tăng Thanh Hà còn là sở hữu một chiếc du thuyền mang tên Azimut 70 trị giá 4 triệu USD (khoảng hơn 90 tỷ đồng).

Chiếc du thuyền này hay được neo đậu tại khu vực Bến Nhà Rồng, quận 4, TP HCM. Du thuyền Azimut 70 có chiều dài 22m và được sản xuất tại Italia.

Chiếc du thuyền này không chỉ ấn tượng với vẻ bề ngoài mà còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.

Buồng lái của chiếc du thuyền được thiết kế sang trọng và hiện đại với các bảng điện tử lớn.

Phần boong thuyền được thiết kế sang trọng với sàn gỗ cao cấp.

Azimut 70 được trang bị động cơ 2.720 mã lực, bình nhiên liệu 4.800 lít, bình chứa nước ngọt 1.200 lít, tổng trọng lượng 45.000 tấn.

Tuy nhiên, để thấy được sự sang trọng của chiếc du thuyền này bạn phải tiến vào phòng khách của nó. Phòng khách của Azimut 70 được thiết kế rộng rãi với những trang bị hiện đại và cao cấp.
Theo VOV
 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?