ngày 17 tháng 08 năm 2017
Không gian sống
 

Bên trong flagship nội thất lớn nhất của Caracole tại VN

In bài viết
  Cùng với việc mở cửa Trung tâm Nội thất CDC Home Design Ceter tại khu đô thị Sala, Đại Quang Minh, Q.2 thì đây cũng chính là sự ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất của Caracole tại VN.

Cửa hàng flagship đầu tiên của Caracole được đầu tư lên đến 1200 m2, cũng là diện tích showroom lớn nhất thế giới của hãng Caracole trên toàn cầu chiếm hai tầng  trong không gian 5 tầng lầu với tổng diện tích 2.500 m2 của Trung tâm Nội thất CDC Home Design Center Sala - Đại Quang Minh vừa được khai trương vào ngày 4. 11.

Caracole là một thương hiệu nội thất Mỹ còn non trẻ, nhưng những sản phẩm mang hơi thở hiện đại, thanh lịch và tràn đầy cảm hứng thời trang, thư giãn được giới kiến trúc cũng như các nhà thiết kế đánh giá cao. Hơn nữa, tính ứng dụng và thiết thực của các sản phẩm cũng chinh phục được nhiều khách hàng, nhất là người thành đạt trẻ.

Doanh nhân Phạm Cao Đông, Tổng giám đốc CDC Home Design Center (ngồi giữa) và đại diện của thương hiệu Caracole trong một buổi chia sẻ thông tin với báo giới

Ngoài Caracole, tại trung tâm Nội thất CDC Home Design Center, người yêu nội thất có thể tìm thấy nhiều sản phẩm nội thất thanh lịch đến từ các thương hiệu nội thất của Anh, Pháp, Ý như Allegra Living, Malerba, I4 Mariani, Tonon, Arteriors.

Tại CDC Home Design Center, các tín đồ của nội thất cao cấp có thể tìm hiểu thêm về xu hướng, phong cách và không gian sống đẳng cấp của năm 2017 qua những sản phẩm tại đây.

Sau đây là một số hình ảnh bên trong flagship lớn nhất của Caracole tại VN:

Từ những chiếc bình decor đơn giản

Đến những món nội thất sang trọng và hợp xu hướng

Thanh lịch, đơn giản và sang trọng chính là nét đặc trưng trong các sản phẩm nội thất tại CDC Home Design Ceter

Phong Anh

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Đó là lời cam kết gan ruột của giáo sư Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải khi ông bày tỏ tại hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của các cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm trước lãnh đạo ngành giáo dục nước nhà hôm 11.8 vừa qua.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Có thể xem sự kiện “chiến dịch tiền lẻ” là một khủng hoảng. Khủng hoảng thì cần các phương pháp quản lý khủng hoảng. Nhưng ngoài ra, khủng hoảng cũng do bất mãn bị tích tụ, cho nên cũng cần các giải pháp sau khủng quản cho sự ổn định lâu dài.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Làm quan, điều quan trọng trước tiên là phải nắm lòng dân. Dân ủng hộ, chuyện gì cũng làm được. Ngược lại, thì khó lắm...

  • Bình Luận

    Bình luận

    “Đền ơn đáp nghĩa” sao cho phải đạo. Làm sao để người được tặng thoải mái và xã hội đồng thuận. Các đối tượng đang được cộng điểm ưu tiên cần điều kiện và phương tiện để học tập, rèn luyện ngang bằng với bạn bè bình thường để được đối xử và công nhận bình thường. Phải khẩn cấp chấn chỉnh và thay đổi suy nghĩ từ cấp cao nhất của ngành. Bằng không thì “nhân nào quả đó”, nhãn tiền.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Các hãng đồng phục từ màu xe đến quần áo. Nghe đâu, người nhà của Sở đã rục rịch lập công ty chuyên sơn lại taxi và may đồng phục cho tài xế? Như vậy sao không giải thể các hãng, thành lập Tổng công ty cho đồng phục luôn.