ngày 25 tháng 03 năm 2017
Phong cách
 

Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 tràn đầy hơi thở miền nhiệt đới

In bài viết
  Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 hay còn được gọi ngắn gọn là Tropico Italiano mang đến sắc màu và không khí tự nhiên vùng nhiệt đới rất rõ rệt.

Tropico Italiano có thể hiểu nôm na là vùng khí hậu nhiệt đới của Italy. Đó chính là tên gọi thể hiện rõ tinh thần chủ đạo của BST Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017. Như lệ thường, để đón mùa vạn vật sinh sôi, nhà mốt Italy lại mang đến cho giới mộ điệu một bữa tiệc rực rỡ sắc màu và náo động âm thanh. Sức sống bất diệt của hệ sinh thái vùng nhiệt đời hiện lên trong từng chi tiết nhỏ nhất của bộ sưu tập, từ phụ kiện tóc cho tới đôi giày nâng niu bàn chân. Bởi vậy, các chuyên gia thời trang đều ví von rằng đến với Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 là bước vào khu vườn cổ tích ở xứ sở thiên đường.

Tại Milan Fashion Week hồi cuối tháng 9 năm ngoái, Dolce & Gabbana đã lần đầu giới thiệu Tropico Italino trên sàn runway. Buổi trình diễn mở đầu bằng bối cảnh của một vùng biển nhiệt đới và màn trình diễn breakdance sôi động của nhóm vũ công Neapolitan. Để thể hiện rõ không khí lễ hội mùa Xuân, dàn người mẫu xuất hiện hệt như nhưng nghệ sĩ diễu hành với những thiết kế mang hơi thở Jazz. Không chỉ có màu sắc tươi vui, bộ sưu tập lần này cũng mang đến những họa tiết ngộ nghĩnh như rượu vang, kem ốc quế, pasta và hải sản. Trong những khoảnh khắc khác nhau, khách mời có thể thấy được thoáng chút Venice rồi lướt qua Naples để tới với đảo Sicily. Vẫn giữ nguyên truyền thống thương hiệu, Dolce & Gabbana luôn ưu ái cho họa tiết vùng Sicily trong mọi mùa thời trang.


Ngoài thiết kế đầm cắt cúp duyên dáng, Dolce & Gabbana cũng ra mắt nhiều hơn những thiết kế dạng lưới, voan chấm bi và áo thun thể thao in logo thương hiệu. Hơi thở mùa Xuân Hè hiển hiện rất rõ trên mẫu áo trễ vai off-the-shoulder hay gilet nhẹ nhàng.


Năm nay, Dolce & Gabbana nhấn nhá thêm không khí thần tiên cho bộ sưu tập Xuân Hè với phụ kiện vương miện đá quý, turban hoa và sequin lấp lánh. Trong thiết kế giày, nhà mốt Italy bổ sung thêm sneakers, dép slide, dép xỏ ngón và sandal platform bên cạnh những đôi cao gót truyền thống. Tất cả đều được bao phủ trong biển họa tiết rực rỡ, nữ tính. Túi xách có lẽ là phụ kiện có thiết kế tối giản và hiện đại nhất trong bộ sưu tập, nhưng vẫn được điểm xuyết họa tiết da rắn nhiệt đới với màu sắc ấn tượng. Ngoài ra, năm nay Dolce & Gabbana cũng giới thiệu mẫu túi xách dạng hộp vuông vắn, bắt kịp không khí thời đại mới. Đây là động thái cho thấy Dolce & Gabbna đang muốn ngợi ca tinh thần phóng khoáng, năng động và hướng tới những khách hàng trẻ trung hơn.


Dolce & Gabbana vừa chính thức mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại VN, báo hiệu kế hoạch chính thức gia nhập vào cuộc chơi thời trang hàng hiệu tại Việt Nam. Tiếp sau đó, thương hiệu cũng dự kiến sẽ mở cửa hàng flagship đầu tiên vào tháng 5 năm nay cùng với sự hợp tác với Tập đoàn IPP.

Được biết, vào cuối năm 2010, Tập đoàn IPP đã đầu tư 18 triệu USD nhằm biến góc đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, một phần của khách sạn Rex, thành con đường thời trang hàng hiệu ngay trung tâm Q.1. Khách sạn Rex đã chuyển giao hơn 2.000 mét vuông không gian mua sắm cho Tập đoàn IPP, và dự án “Cung đường mua sắm Rex” ra đời. Dưới sự điều hành của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tập đoàn IPP cũng đã phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp khác tại Việt Nam, bao gồm Chanel, Cartier, Rolex, Bulgari, Elie Saab, Zuhair Murad, Oscar de la Renta, Balmain,… 

Hải Âu

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Tôi đọc bài phóng sự "Bảo mẫu Thiên Lý: vấp ngã tuổi 19, trưởng thành tuổi 23" (Tuổi Trẻ Online, ngày 22.3.2017) với niềm vui nhẹ nhàng và cảm động.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện ông trưởng phòng ở Tiền Giang ăn cắp 16 quả trứng vịt, tuy trị giá rất nhỏ, chỉ khoảng 80.000 đồng, nhưng đã “lòi” ra chuyện không nhỏ!

  • Nguyễn Thông

    Nhà báo

    Thiết nghĩ những người làm chính sách, đề ra ý tưởng để lập lại trật tự xã hội cũng cần xem xét thấu đáo nghĩa của những khái niệm, từ ngữ. Với hàng rong mà định nhốt vào một chỗ, quả thực chả khác đem thúng úp nia, làm cái việc vô nghĩa.

  • Hoàng Hải Vân

    Nhà báo

    Việc ra quân dọn dẹp vỉa hè đang được mở rộng trong cả nước thành một phong trào rất có khí thế. Dù được sự ủng hộ của người dân và sự hậu thuẫn của các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn còn nhiều lý do để lo ngại và sự lo ngại không chỉ ở chuyện vỉa hè.

  • Quốc Nam

    Nhà báo

    'Kong - Skull island' là bộ phim giải trí về đề tài quái vật, nhưng vấn đề môi trường toát ra khi xem phim cũng đáng suy ngẫm. Cách Kong ứng phó trên đảo Đầu lâu hay việc ứng xử với tự nhiên mỗi người theo một cách của đoàn thám hiểm trong phim cho thấy ứng xử như thế nào sẽ nhận lại hậu quả như thế. Thậm chí thảm khốc hơn.