ngày 22 tháng 08 năm 2017
Pháp luật
 

Lạng Sơn: Bắt giữ thanh niên vận chuyển 42 bánh heroin

In bài viết
Triệu Đình Hùng cùng tang vật tại cơ quan công an
  Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt quả tang Triệu Đình Hùng (SN 1981 trú tại Làng Dãn, xã Kai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) vận chuyển trái phép 42 bánh heroin.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho hay, sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát, vào 11 giờ 55 phút ngày 13.5.2017, tại km 90 quốc lộ 1A thuộc xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, Đại tá Nguyễn Trung Thực – Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đã trực tiếp chỉ đạo Ban chuyên án Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II, Trạm Tuần tra kiểm soát giao thông Tùng Diễn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Hữu Lũng tổ chức phá chuyên án đấu tranh với đường dây ma túy liên tỉnh xuyên quốc gia.

Khi đối tượng Triệu Đình Hùng (SN 1981 trú tại Làng Dãn, xã Kai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) điều khiển xe ô tô BS: 12A - 008.43 chạy hướng Hà Nội - Lạng Sơn đến địa điểm nói trên, lực lượng chức năng đón lõng, tiến hành dừng xe, tổ chức chặn bắt tại chỗ.

Qua kiểm tra, phát hiện dưới gầm ghế sau xe của Hùng chở 01 thùng carton, bên trong chứa 42 bánh chất bột màu trắng có tổng trọng lượng hơn 15kg, nghi ma túy. Tại cơ quan điều tra đối tượng Hùng khai nhận là heroin.

Tại cơ quan công an, Hùng khai, do có thời gian ra nước ngoài lao động, Hùng đã quen một người đàn ông Trung Quốc. Người này sau đó gọi điện thuê Hùng đi Hà Nội nhận số ma túy trên vận chuyển về thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc sẽ nhận tiền công 100 triệu đồng. Hùng đã nhận lời nhưng trên đường đi bị Ban chuyên án tổ chức bắt giữ.

Hiện chuyên án đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Nam Phong

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?