ngày 22 tháng 08 năm 2017
Pháp luật
 

Bắt tài xế làm rơi bé 5 tháng tuổi, chôn xác trong chùa

In bài viết
Đối tượng Đặng Hoàng Vũ tại cơ quan điều tra
  Ngày 3.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ - 27 tuổi, tạm trú xã Sơn Hải huyện Kiên Lương, điều tra về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Đặng Hoàng Vũ được xác định là người lái xe máy chở chị Trần Kim Phụng (22 tuổi, vợ cũ của Vũ) và đã làm rơi bé Đinh Lam Thiên (5 tháng tuổi, con riêng của Phụng với người chồng sau) khiến bé Thiên tử vong rồi lén chôn xác bé trong chùa rồi bỏ trốn gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tại cơ quan điều tra Vũ khai nhận, chiều 8.2, Vũ rủ chị Trần Kim Phụng đến nhà một người bạn nhậu. Khi đi cùng Vũ, chị Phụng ẵm theo bé Đinh Lam Thiên cùng đi.

Đến khoảng 16h cùng ngày sau khi nhậu xong, Vũ rủ chị Phụng đi tiếp đến quán Vườn Tràm, thị trấn Kiên Lương để ăn đồ nướng.

Khi đi đến đoạn đường bê tông thuộc Khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, do chạy với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái nên Vũ đã làm bé Thiên rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu. 

Sau khi xảy ra tại nạn Vũ và chị Phụng đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ.

Khoảng nửa tiếng sau, cả hai phát hiện bé Thiên tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Lo sợ nhà chồng của Phụng phát hiện nên Vũ và Phụng đã đưa xác bé Thiên đến chùa An Bình Tự (thuộc thị trấn Kiên Lương) trình bày hoàn cảnh khó khăn rồi xin đất chôn bé. Sau đó, Vũ và chị Phụng bỏ trốn lên Sài Gòn.

Được sự vận động của Cơ quan công an, Vũ về địa phương trình báo vụ việc và bị công an huyện Kiên Lương bắt tạm giam.

Văn Phụng/Tuổi Trẻ

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?