Tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng sau tết

Động tác giúp eo thon gọn hiệu quả - Ảnh: Internet
Dưới đây là những bí quyết giúp bạn không bị những nỗi lo về cân nặng và vòng eo quá khổ của mình làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống sau những ngày nghỉ tết ăn uống thả ga.

Ăn chậm và uống nước

Tốc độ ăn có tác dụng không nhỏ đến khả năng hấp thu dinh dưỡng vào cơ thể. Khi bạn ăn với tốc độ nhanh các vị giác hoạt động không hiệu quả bởi vậy cơ thể không được thỏa mãn nên càng muốn được ăn nhiều. Ngược lại, khi bạn ăn chậm, các chất dinh dưỡng ngấm từ từ và làm cho cơ thể cảm nhận được nhiều hơn.

Mặt khác, bạn nên thêm cho mình một cốc nước để chúng tạo cảm giác ngon miệng và tăng lượng diện tích chiếm trong dạ dày. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được cảm giác vừa no bụng mà lại không bị hấp thu quá nhiều đồ ăn.

Thay đổi tư thể chuẩn

Một trong những bí quyết dễ dàng nhất để có vóc dáng đẹp đó là điều chỉnh tư thế. Tư thế chuẩn là đứng thẳng lưng, bụng hơi hóp lại và ngực mở. Giữ được tư thế này sẽ giúp bạn trông gầy, cao và tự tin hơn.

Ngoài ra đi giày cao gót cũng là cách đơn giản để chị em có vòng eo đẹp hơn.

Uống trà

Một trong những loại trà giúp eo thon, dáng gọn là trà xanh. Trong trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và caffein tự nhiên, giúp cải thiện hệ thống trao đổi chất và đốt chất béo hiệu quả.

Rượu gừng giảm mỡ bụng

Gừng có vị cay tính nóng, có khả năng giảm béo cực tốt. Đặc biệt, khi ngâm gừng với rượu để giảm béo thì hiệu quả càng phát huy cao hơn. Bạn có thể dùng gừng rửa sạch cắt lát hoặc giã dập cho vào bình đổ ngập rượu và ngâm trong 3 tháng để dùng xoa bụng giảm béo.

Động tác giúp eo thon, bụng phẳng

Chỉ 10 phút rèn luyện với bài tập này mỗi ngày dù mỡ có vón cục, tích trữ lâu ngày đến đâu cũng tan chảy, đốt cháy để bạn eo thon, dáng chuẩn tự tin diện đồ ôm.

Bạn đừng lo lắng bởi bài tập này cực kỳ đơn giản, động tác không quá cầu kỳ nên bạn chỉ cần tranh thủ sáng sớm ngủ dậy hoặc tối trước khi đi ngủ là có thể giảm kha khá mỡ thừa mỗi ngày rồi đấy.

Động tác rút gối: Bạn ở tư thế chống đẩy, từ từ hít vào thở ra nhịp nhàng rút gối sao cho chạm ngực. Thực hiện mỗi chân 20 lần.

Động tác ngồi xổm (squat): Đứng thẳng, mặt hướng về phía trước. Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Hạ người xuống giống như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình, mặt vẫn hướng về phía trước. Chân dang rộng hơn vai. Hai tay giơ lên trước ngực để giữ thăng bằng. Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân. Gập đầu gối xuống sao cho bắp đùi song song với sàn nhà. Trở về tư thế ban đầu

Bạn có thể tập ở mọi lúc, mọi nơi mà không nhất thiết phải đến phòng tập, không cần phải có tạ hay bất cứ dụng cụ gì khác mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay trọng lượng cơ thể của mình để thực hiện bài tập này. Bài tập squat giúp làm tăng tuần hoàn máu cho cơ thể. Sau khi thực hiện bài tập này, làn da của bạn trở nên hồng hào hơn.

Hà Anh (tổng hợp)


Loading...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT


Bình luận0

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.