ngày 22 tháng 06 năm 2017
Làm đẹp
 

Tập gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

In bài viết
Ảnh minh họa.
  Dưới đây là những bài tập giảm mỡ bụng có tác dụng nhanh chóng và siêu hiệu quả, bạn gái không nên bỏ qua.

1. Gập bụng

Gập bụng là cách giúp tác động trực tiếp vào vòng eo giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa và cho bạn vòng eo săn chắc.

Nằm thẳng người trên sàn, hai chân co lại sao cho 2 bàn chân đặt trên sàn, đồng thời hai tay để sau gáy. Siết chặt cơ bụng rồi bắt đầu hít vào và nâng phần thân trên lên, gập bụng lại cố gắng ép sát người vào đùi. Giữ người ở tư thế gập bụng khoảng 2- 3 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Mới tập bạn có thể tập 10-20 lần, sau phải tăng dần lên.

2. Gập bụng kết hợp với vặn người

Bài tập này cũng tương tự với bài tập gập bụng phía trên. Nằm thẳng đặt lưng trên sàn, đặt 2 tay đan vào nhau phía sau đầu, hai chân duỗi thẳng. Hít vào và nâng thân người lên đồng thời co chân phải về phía ngực, chân trái co, bàn chân chạm sàn. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Tiếp tục đổi bên và lặp lại động tác 10 lần.

3. Plank

Đây là bài tập “thần thánh” có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng được rất nhiều người áp dụng ngay tại nhà.

Nằm sấp xuống sàn, hai khuỷu tay chống xuống sàn, lấy hai mũi bàn chân làm trụ từ từ chống nâng cơ thể lên. Giữ thẳng cổ và sống lưng theo một đường thẳng, mắt nhìn phía trước. Thở nhẹ nhàng và giữ nguyên tư thế này trong 30 giây. Sau đó, trở lại tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện thêm vài lần nữa, tập dần dần khi đã quen bạn có thể tăng thêm thời gian lên để nhanh chóng đạt hiệu quả.

4. Lắc vòng

Khi thực hiện lắc vòng lưng phải giữ thẳng, hai chân dang rộng. Nên thực hiện lắc vòng nhẹ nhàng, từ từ nhưng không được chậm quá. Qúa chậm sẽ làm vòng bị rớt xuống và không có hiệu quả. Nhưng cũng không được quá nhanh, nhanh sẽ làm cơ thể theo không kịp, dễ sinh ra nhiều tai nạn khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn một một không gian rộng, thoải mái, không gian càng rộng càng giúp cho việc giảm mỡ bụng nhanh thành công hơn. Sau khi bạn đã làm quen với vòng thì nên di chuyển vòng từ từ, tập trung một chỗ sau đó mới di chuyển lên hoặc xuống tùy theo vùng bạn muốn giảm cân.

Nên chọn trang phục bó sát, thoải mái, không rườm rà và rộng thùng thình. Có như thế, vòng mới tác động trực tiếp vào da thịt và làm tan chảy mỡ thừa.

5. Nâng hông

Nằm ngửa trên sàn, 2 chân để thẳng trên mặt đất khép lại với nhau, tay để áp sát 2 bên cơ thể. Điều phối hơi thở nhịp nhàng về vùng bụng của mình.

Nâng phần hông và phần lưng lên khỏi mặt sàn cho đến khi 2 bắp chân vuông góc với mặt đất thì dừng lại và hai bàn chân vẫn giữ nguyên dưới sàn. Điều tiết nhịp thở đều đặn. Lặp lại động tác 2 lượt, mỗi lượt 10-15 lần.

6. Nằm nghiêng chống đẩy eo

Bài tập giảm mỡ bụng này mang lại hiệu quả rất bất ngờ, tuy nhiên nó có phần khó khăn đối với người mới luyện tập. Nhưng khi đã luyện thành quen rồi thì bạn lại cảm thấy rất hứng thú.

Nằm nghiêng một bên 1 tay sẽ gập và chống xuống mặt sàn, tay còn lại sẽ đặt vào eo. Sao cho toàn bộ cơ thể từ chân, eo đến phần thân trên tạo thành đường thẳng. Sau đó nhún phần eo xuống sao cho 2 chân không di chuyển, tay giữ cố định, mắt nhìn thẳng phía trước. Thực hiện động tác này trong 20 lần, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự đối với bên còn lại.

7. Bài tập kết hợp bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, nằm ngửa ra sàn, hai tay song song với người. Sau đó, đá lần lượt từng chân lên trên và lặp lại liên tục như vậy kết hợp với hít thở đều đặn. Chú ý để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng cho eo thon, dáng đẹp thì bạn cũng cần lưu ý uống nhiều nước và có chế độ dinh dưỡng hợp lý nữa nhé! 

Mộc Lam (th)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Từ năm 1977, Sơn Trà là rừng đặc dụng (rừng cấm) và trở thành khu bảo tồn thiên nhiên vào năm 1992, rộng 4.439 ha. Năm 2008, Đà Nẵng quy hoạch Sơn Trà chỉ còn 2.591 ha. Cuối năm 2016, chính phủ quy hoạch Sơn Trà thành trọng điểm du lịch quốc gia với 1.056 ha. Vấn đề cốt lõi là làm sao phát triển mà vẫn bảo tồn được cảnh quan và hệ sinh thái bền vững. Đó chính là Du lịch trách nhiệm mà chính phủ Việt Nam và cả thế giới đang nỗ lực thực hiện.

  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Mỗi năm, đến ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, lại gợi tôi nhiều kỷ niệm buồn vui lẫn lộn. Tôi thông cảm cho Thế Thanh. Trước đây, khi tôi còn làm báo. Thế Thanh và Kim Hạnh đã rời vũ đài trước. Gặp tôi Thế Thanh thường tâm sự: "Mình chỉ muốn trở lại nghề báo thôi Khế ơi!". Nghề báo, đối với chúng tôi là lẽ sống, là khát vọng sống, đôi khi là sống và chết chứ không phải là nghề kiếm cơm đơn thuần.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Chúng ta không nên và thậm chí, cần phải hết sức thận trọng trước những thông tin ở đâu đó cung cấp cho người làm báo dù có thể là rất chính xác vào mỗi kỳ "quy hoạch nhân sự" khi đằng sau đó là ý đồ của ai đó. Vô tình, chúng ta trở thành công cụ giúp cho một ai đó, một nhóm nào đó đang mưu cầu lợi ích riêng mà báo chí thì vô tư, không hay biết, trở thành cánh tay nối dài giúp họ.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Cụ Huỳnh Thúc Kháng mang khí phách của người làm báo chân chính, như cụ Hồ nhận định, là của người cầm đuốc soi đường cho quốc dân đi.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Thuyết hậu hiện đại của những năm 70 – 80 thế kỷ trước đã đưa ra nhận định về hệ lụy của một xã hội “vi tính hóa”, nhưng gần nửa thế kỷ trôi qua, những tiên liệu ấy cho thấy ít nhiều phiến diện.