ngày 25 tháng 03 năm 2017
Làm đẹp
 

Con gái nên tập gì để giảm cân nhanh nhất?

In bài viết
Ảnh minh họa.
  Dưới đây là gợi ý những bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà hay ở phòng tập, nhưng nó mang lại hiệu quả rõ rệt giúp giảm cân nhanh chóng nếu duy trì luyện tập đều đặn.

 

Chạy bộ

Chạy bộ là bộ môn giúp bạn vận động toàn bộ cơ thể tốt cho tim mạch, duy trì một cơ thể dẻo dai, tăng sức bền và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất yêu cầu bạn phải tập luyện với cường độ cao, tập đều đặn mỗi ngày.

Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhà bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trung tâm luyện tập với máy chạy bộ. Thời gian chạy bộ để giảm mỡ bụng tốt nhất là buổi sáng khoảng từ 5 – 6 giờ và buổi tối khoảng từ 9 – 10 giờ và bạn nên chạy bộ đều đặn mỗi ngày khoảng 30 – 45 phút.

Và điều quan trọng nhất là phải biết kiềm chế sự thèm ăn, bởi sau khi luyện tập cơ thể chúng ta đòi hỏi phải nạp năng lượng, nếu không có chế độ ăn uống phù hợp, ăn thả ga thì có thể bạn sẽ tăng cân nhanh chóng đấy.

Đạp xe

Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đạp xe là môn thể thao tuy đơn giản nhưng giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều năng lượng, tương đương với 1 giờ tập luyện sẽ giúp cơ thể tiêu hao khoảng 300 - 400 calo. Chỉ sau 30 phút đạp xe cơ thể bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. Do đó, bạn nên tập ít nhất 45 phút mỗi ngày, tốt nhất cũng nên đạp xe vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Tập với tạ

Nghe đến tập tạ có thể bạn sẽ nghĩ đến bắp tay sẽ bị to, cuồn cuộn giống như nam giới. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cơ thể phụ nữ chúng ta có cấu tạo khác nên cho dù bạn có tập tạ nặng đến mức nào thì bắp tay cũng không thể lực lưỡng, vai cũng không thể đô như nam giới được đâu.

Hơn nữa, bài tập tạ ở đây chỉ đơn giản là sử dụng tạ nhỏ kết hợp với những bài tập tay, chân đơn giản để giúp cơ thể săn chắc, bắp tay thon gọn và vòng eo săn chắc hơn.

Hãy bắt đầu làm quen dần với những quả tạ nhỏ và dần dần bạn sẽ nâng được mức luyện tập ở mức cao hơn. Mỗi lần nâng tạ bạn nên thực hiện mỗi bên 10 lần, khi quả tạ đạt mức 5kg bạn hãy nâng tốc độ tạ tăng dần. Giữ cơ thể thăng bằng, hóp bụng 3 giây và nâng tạ trong 1 giây. 

Mộc Lam 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Tôi đọc bài phóng sự "Bảo mẫu Thiên Lý: vấp ngã tuổi 19, trưởng thành tuổi 23" (Tuổi Trẻ Online, ngày 22.3.2017) với niềm vui nhẹ nhàng và cảm động.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Chuyện ông trưởng phòng ở Tiền Giang ăn cắp 16 quả trứng vịt, tuy trị giá rất nhỏ, chỉ khoảng 80.000 đồng, nhưng đã “lòi” ra chuyện không nhỏ!

  • Nguyễn Thông

    Nhà báo

    Thiết nghĩ những người làm chính sách, đề ra ý tưởng để lập lại trật tự xã hội cũng cần xem xét thấu đáo nghĩa của những khái niệm, từ ngữ. Với hàng rong mà định nhốt vào một chỗ, quả thực chả khác đem thúng úp nia, làm cái việc vô nghĩa.

  • Hoàng Hải Vân

    Nhà báo

    Việc ra quân dọn dẹp vỉa hè đang được mở rộng trong cả nước thành một phong trào rất có khí thế. Dù được sự ủng hộ của người dân và sự hậu thuẫn của các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn còn nhiều lý do để lo ngại và sự lo ngại không chỉ ở chuyện vỉa hè.

  • Quốc Nam

    Nhà báo

    'Kong - Skull island' là bộ phim giải trí về đề tài quái vật, nhưng vấn đề môi trường toát ra khi xem phim cũng đáng suy ngẫm. Cách Kong ứng phó trên đảo Đầu lâu hay việc ứng xử với tự nhiên mỗi người theo một cách của đoàn thám hiểm trong phim cho thấy ứng xử như thế nào sẽ nhận lại hậu quả như thế. Thậm chí thảm khốc hơn.