ngày 12 tháng 12 năm 2017
Làm đẹp
 

Con gái nên tập gì để giảm cân nhanh nhất?

In bài viết
Ảnh minh họa.
  Dưới đây là gợi ý những bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà hay ở phòng tập, nhưng nó mang lại hiệu quả rõ rệt giúp giảm cân nhanh chóng nếu duy trì luyện tập đều đặn.

 

Chạy bộ

Chạy bộ là bộ môn giúp bạn vận động toàn bộ cơ thể tốt cho tim mạch, duy trì một cơ thể dẻo dai, tăng sức bền và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất yêu cầu bạn phải tập luyện với cường độ cao, tập đều đặn mỗi ngày.

Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhà bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trung tâm luyện tập với máy chạy bộ. Thời gian chạy bộ để giảm mỡ bụng tốt nhất là buổi sáng khoảng từ 5 – 6 giờ và buổi tối khoảng từ 9 – 10 giờ và bạn nên chạy bộ đều đặn mỗi ngày khoảng 30 – 45 phút.

Và điều quan trọng nhất là phải biết kiềm chế sự thèm ăn, bởi sau khi luyện tập cơ thể chúng ta đòi hỏi phải nạp năng lượng, nếu không có chế độ ăn uống phù hợp, ăn thả ga thì có thể bạn sẽ tăng cân nhanh chóng đấy.

Đạp xe

Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đạp xe là môn thể thao tuy đơn giản nhưng giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều năng lượng, tương đương với 1 giờ tập luyện sẽ giúp cơ thể tiêu hao khoảng 300 - 400 calo. Chỉ sau 30 phút đạp xe cơ thể bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. Do đó, bạn nên tập ít nhất 45 phút mỗi ngày, tốt nhất cũng nên đạp xe vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Tập với tạ

Nghe đến tập tạ có thể bạn sẽ nghĩ đến bắp tay sẽ bị to, cuồn cuộn giống như nam giới. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cơ thể phụ nữ chúng ta có cấu tạo khác nên cho dù bạn có tập tạ nặng đến mức nào thì bắp tay cũng không thể lực lưỡng, vai cũng không thể đô như nam giới được đâu.

Hơn nữa, bài tập tạ ở đây chỉ đơn giản là sử dụng tạ nhỏ kết hợp với những bài tập tay, chân đơn giản để giúp cơ thể săn chắc, bắp tay thon gọn và vòng eo săn chắc hơn.

Hãy bắt đầu làm quen dần với những quả tạ nhỏ và dần dần bạn sẽ nâng được mức luyện tập ở mức cao hơn. Mỗi lần nâng tạ bạn nên thực hiện mỗi bên 10 lần, khi quả tạ đạt mức 5kg bạn hãy nâng tốc độ tạ tăng dần. Giữ cơ thể thăng bằng, hóp bụng 3 giây và nâng tạ trong 1 giây. 

Mộc Lam 

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Trong tổng số 88 trạm thu phí BOT trên cả nước thì trong đó đã có đến 13 trạm "có vấn đề" kiểu như Cai Lậy, Tào Xuyên... và Bộ GTVT cùng các bộ, ngành liên quan đã cho điều chỉnh phí thì cũng rất cần truy tiếp xem có bao nhiêu nhóm lợi ích can thiệp vào nó để đến nông nỗi này?

  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định một việc rất đúng vào buổi chiều hôm qua, là tạm dừng thu phí ở trạm BOT Cai Lậy 30 ngày để làm rõ tính pháp lý cũng như những khuất tất bên trong trạm BOT này.

  • Hồ Hùng

    Nhà báo

    Lãnh đạo Bộ GTVT - Thứ trưởng Nguyễn Nhật, đã tái khẳng định sẽ tiếp tục thu phí ở Trạm BOT Cai Lậy và kêu gọi người dân ủng hộ…

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Lòng dân thì đã rõ: trả bằng tiền lẻ, trả bằng tiền mệnh giá lớn, chậm rãi đọc quy định thu phí... tất cả các phương cách nhằm chống đối cái trạm mà họ cho là mãi lộ! Nếu cái trạm thu phí cứ mặc kệ lý và tình, mặc kệ lòng dân mà đứng mãi đó, dân chúng tất sẽ nghĩ thêm các phương thức khác nữa chống lại. Ai biết được những phương thức đó sẽ dẫn tới việc gì, hậu quả gì?