ngày 17 tháng 12 năm 2017
Làm đẹp
 

Bài tập đơn giản trước khi ngủ, đánh bay mỡ thừa hiệu quả

In bài viết
Duỗi người trước khi ngủ giúp bạn giảm cân đáng kể. Ảnh minh họa
  Phụ nữ không phải ai cũng dư dả thời gian và có điều kiện để đến các phòng tập gym đắt tiền. Hãy bỏ túi những bài tập đơn giản dưới đây, có thể thực hiện nhanh mỗi tối trước khi đi ngủ vừa tốt cho sức khỏe, ngủ ngon lại dễ dàng đánh bay mỡ, giúp cơ thể săn chắc.
Duỗi người trước khi ngủ
 
Để giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc, động tác duỗi lưng eo trước khi ngủ sẽ giúp bạn lưu thông máu, điều chỉnh các đốt xương cột sống. Nó còn giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, đẩy lùi các độc tố độc hại ra ngoài cơ thể, đồng thời còn giúp bạn giảm được lượng cân đáng kể, giữ gìn sức khỏe và tăng cường vóc dáng.
 
Massage bụng
 
 
Nằm trên giường, thực hiện động tác vắt 2 tay đan vào nhau đẩy từ ngực xuống qua rốn. Nên nhớ là theo một chiều và không được thực hiện ngược lại. Xoa nhẹ nhàng để vùng bụng được mát xa thư giãn như bình thường là được.

Kéo đầu gối

Ở động tác này, bạn đặt lưng xuống giường thả lỏng cơ thể, cổ thư thái rồi đặt 2 tay đan chéo lên đầu gối, nhẹ nhàng kéo chân phải về phía ngực, trong khi chân còn lại giữ thẳng. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Sau cùng bạn có thể thực hiện kéo cả 2 chân vừa giúp bạn bớt mỏi lưng, mỏi hông lại giảm kha khá mỡ bắp đùi, bắp chân đấy!

Ngồi xoay


Đầu tiên, bạn ngồi trên giường hoặc sàn nhà, giữ cơ thể phía trên cao rồi đặt chân trái thẳng, phẳng với giường. Dùng chân phải, cong đầu gối rồi kéo chân vắt qua bên chân trái. Sau đó bạn để khủya tay trái ở ngoài đầu gối phải nhẹ nhàng xoắn người từ rốn. Bạn sử dụng cánh tay để đẩy chân phải như đòn bẩy, sau cùng xoay lại vị trí ban đầu, cố gắng giữ tư thế trong vòng 20 giây mỗi lần rồi chuyển bên tương tự.

Thực hiện ít nhất 3 phút mỗi tối để có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn, sexy.

Vặn mình

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần nằm dang thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước, tay vẫn giữ nguyên vị trí. Sau đó, bạn trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.

Làm liên tục như vậy trong vòng 15 phút, bạn không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn có giấc ngủ ngon hơn đó.

Chỉ cần vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ là bạn có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để có một sức khỏe tốt, thân hình săn chắc cho mình. 

Tịnh Thu (tổng hợp)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Ai lại dở hơi ước làm người Campuchia, cái xứ dưới mắt không ít người là xứ nghèo khổ lạc hậu (?). Hỏi ra, nhiều thứ họ cũng hơn minh. Từ chuyện làm du lịch, xuất khẩu gạo cho đến việc bảo tồn, an ninh xã hội. Không thấy cảnh chích cá bằng điện, trộm chó và gia súc. Hoàng cung của vua bán vé cho khách vào tham quan thoải mái. Xe ô tô để ngoài đường cả đêm không sợ bị gỡ logo, bẻ kính…

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Một trạm thu phí Cai Lậy có đáng để xã hội lãng phí những nguồn lực xã hội vô giá không? Cho dù trạm thu phí đó có liên quan tới hệ thống BOT toàn quốc đi nữa, tôi cho rằng không đáng.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Sau một thời gian tạm lắng, dư luận tiếp tục ồn ào xung quanh chuyện đề xuất cải tiến chữ tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền được vào đề thi Ngữ văn một số trường THPT. Có nhiều ý kiến phản ứng gay gắt về cách làm này.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Học thuyết kinh tế của John M. Keynes diễn tả trong tác phẩm nổi tiếng của ông (Lý thuyết tổng quát về nhân dụng, lợi tức và tiền tệ) đã nhấn mạnh đến các hiện tượng tiêu cực mang tính phổ biến ở các nước kinh tế chậm phát triển, làm cho các nước đó càng luẩn quẩn trong vòng chậm tiến.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hồng Sơn trả lời đại biểu tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 6, HĐND sáng 6.12 về biên soạn sách giáo khoa rằng, sau khi biên soạn xong, bộ sách sẽ được trình lên Bộ GD-ĐT để bộ phê duyệt trước rồi mới thực hiện, tất nhiên phải hoàn tất trước khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.