ngày 26 tháng 09 năm 2017
Làm đẹp
 

10 bài tập giúp vòng 3 trở nên căng tròn quyến rũ

In bài viết
Ảnh minh họa.
  Dưới đây là một số bài tập tốt nhất giúp mông, bắp đùi, và chân của bạn săn chắc. Hãy rời khỏi ghế và bắt đầu tập luyện ngay từ hôm nay nhé.

1. Ngồi xổm lên một chân

Lặp lại 15 lần cho mỗi chân. Theo thời gian, số lần sẽ có thể được tăng lên, nhưng trong tuần đầu chỉ cần 15 lần là đủ.

2. Ngồi xổm với hai chân dang rộng

Đảm bảo lưng của bạn thẳng. Dang rộng 2 chân sao cho mũi chân hướng ra bên ngoài, 2 tay chống vào eo, từ từ hạ trọng tâm xuống, lặp lại 15 lần.

3. Nâng chân thẳng

Hãy đảm bảo rằng lưng của bạn thẳng đứng nhưng không quá căng thẳng khi thực hiện động tác này. Hai tay và 2 chân chống xuống sàn nhà, toàn bộ cơ thể và mặt hướng lên trần, sau đó đá chân phải lên, tiếp tục với chân trái, thực hiện 15 lần.

Cẩn thận: ở vị trí này bạn có thể dễ dàng bị thương lưng.

4. Nâng tay và chân ở tư thế nằm úp

Lặp lại 15 lần. Hãy nhớ rằng cơ bắp chân của bạn nên làm việc, vì vậy hãy cố gắng nâng chân của bạn càng cao càng tốt.

5. Uốn cong đầu gối và nâng chân lên

Lặp lại 15 lần cho mỗi chân, đảm bảo chống tay chặt dưới sàn nhà.

6. Nâng tạ hoặc xách nặng

Thực hiện gần như động tác squats, 2 mũi chân hướng ra ngoài và  giữ vị trí căng nhất cho một vài giây, lặp lại 15 lần.

7. Kéo tạ

Kéo tạ ở tư thế hơi khom người, đẩy mông của bạn lên khi tạ được kéo lên và trở về tư thế ban đầu, thực hiện trong 15 lần, và giữ cho cơ căng trong suốt bài tập.

8. Nâng tay với tạ ở tư thế ngồi xổm

Tập động tác này không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ của bạn mà còn giúp mông và đùi dẻo dai, săn chắc. Điều quan trọng là giữ cho cơ chân của bạn căng trong khi nâng cánh tay của bạn.

9. Nâng tạ kết hợp với chân

Lặp lại 15 lần cho mỗi chân, và cố gắng duy trì sự cân bằng trong khi thực hiện bài tập.

10. Nâng một chân

Lặp lại 15 lần cho mỗi chân. Khi bạn nhấc chân, hãy chắc chắn rằng chân của bạn song song với sàn nhà.

Lưu ý: Để có được thân hình săn chắc bạn cũng nên duy trì việc luyện tập và nên ý thức với kỷ luật của bản thân. Rèn luyện để việc tập thể dục trở thành thói quen chứ không phải là nhiệm vụ của bạn. Một khi bạn nhận thấy cơ thể của bạn thay đổi, động lực của bạn sẽ tăng lên mỗi ngày.

Mộc Lam (Theo Brightside)

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Bình Luận

    Bình luận

    Nay người ta cố kiếm bằng cấp này nọ, học hàm học vị, miệng thì nói để đóng góp tốt hơn cho xã hội, phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân, mà thực chất phần lớn cũng chỉ để kiếm hời cái giá khoa danh, thành ông nọ bà kia, khoe mẽ với thiên hạ.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    6 cơ quan bộ, ngành từng vào cuộc (gồm bộ Nông nghiệp và PTNT, bộ Khoa học-Công nghệ, bộ Tư pháp, bộ Công Thương, Viện KSND Tối cao...) để đi tới một kết luận thực nghiêm túc, khẳng định đây thực chất là phân bón giả chứ không chỉ kém chất lượng. Ấy vậy mà đã 2 năm qua, câu chuyện vẫn giậm chân tại chỗ.

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Ở lứa tuổi đã đi vào bình tâm trước các biến động của cuộc sống, tôi vẫn muốn dùng các từ HOÀN TOÀN KHÔNG ĐỒNG Ý để diễn tả suy nghĩ của mình trước phát ngôn của ông Tạ Quang Sum, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, Khánh Hòa, cho rằng “trở ngại lớn nhất đối với đổi mới giáo dục hiện nay là ở giáo viên”.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Mấy ngày qua, câu chuyện về một bà mẹ ở Lào Cai chỉ vì 7.000đ mà dồn hai đứa con ruột của mình vào chỗ chết không khỏi khiến cho nhiều người đau lòng, ám ảnh. Một câu chuyện tưởng như không còn xuất hiện ở thời nay…

  • Bình Luận

    Bình luận

    Có nhiều người được cử đi học sau đại học, lôi về tấm bằng thạc sĩ, tiến sĩ thì nghiễm nhiên tự phong cho mình là giỏi, xem những người còn lại chẳng ra gì. Không phải tôi bi quan, nhưng ở nước ta dường như khoảng cách giữa bằng cấp và thực học vẫn còn xa lắm.