ngày 22 tháng 08 năm 2017
Kinh tế
 

Vietlott thu tiền 'khủng' từ TP.HCM

In bài viết
TP.HCM đang chiếm hơn 53% tổng doanh thu của Vietlott. Ảnh: Minh họa
  Trong 3 tháng đầu năm, riêng thị trường TP.HCM đã chiếm hơn một nửa trong cơ cấu tổng doanh thu của Vietlott với 544 tỉ đồng.

Thông tin từ Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) ngày 21.4 cho biết tính đến ngày 31.3.2017, hệ thống phân phối của Vietlott có 2.478 thiết bị đầu cuối hoạt động tại 2.419 điểm bán hàng tại 12 tỉnh, thành phố với doanh thu bán vé ước đạt 1.037 tỉ đồng.

Trong đó, thị trường TP.HCM chiếm hơn một nửa trong cơ cấu tổng doanh thu của công ty với 544 tỉ đồng. Đây cũng là địa phương đang có số điểm bán hàng lớn nhất với gần 1.000 điểm. Tiếp đến là thị trường Hà Nội số tiền thu về từ 330 điểm bán hàng là 122 tỉ đồng. 

Cũng trong 3 tháng đầu năm 2017, Vietlott ghi nhận có 13 giải Jackpot được trao thưởng với tổng giá trị là trên 425,196 tỉ đồng. Tính đến 21.4.2017, đơn vị đã nộp ngân sách nhà nước hơn 250,8 tỉ đồng.

Trong cả năm 2016, doanh thu bán vé (bao gồm cả thuế) của Vietlott đạt hơn 1.597 tỉ đồng. Trong đó, riêng thị trường TP.HCM doanh số đạt trên 1.014,7 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt trên 86,163 tỉ đồng. Lợi nhận còn lại nộp vào ngân sách địa phương sau khi tạm trích lập các quỹ là trên 57,117 tỉ đồng.

Hiện nay, xổ số Vietlott chính thức được vận hành tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước, gồm TP. HCM, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Phó Tổng giám đốc Vietlott Nguyễn Thanh Đạm cho biết, thời gian tới Vietlott sẽ tiếp tục triển khai hoạt động kinh doanh theo đúng đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và dự kiến mở rộng kinh doanh tại hơn 20 tỉnh, thành phố theo kế hoạch được Bộ Tài chính phê duyệt. Đặc biệt, dự kiến Vietlott sẽ ra mắt sản phẩm thứ 3 sau Mega 6/45 và Max 4D vào tháng 7.2017

Tuyết Nhung

 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Giáo viên hiện nay đời sống cực kỳ khó khăn. Loại được hưởng lương trong biên chế tuy ít ỏi nhưng cũng còn là may mắn. Có những giáo viên ở nông thôn, lương chỉ là thứ phụ cấp vài trăm ngàn/tháng (giáo viên mẫu giáo...) thì xin hỏi họ sống sao nổi nếu không có nghề phụ? Trách nhiệm của nhà nước ở đây là cần có cách xử lý thật thấu đáo chuyện này nếu không muốn đất nước bị tụt hậu về tri thức.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Nếu băm nhỏ các con đường BOT để lắp trạm thu phí dày đặc hơn thì tất nhiên dòng xe cộ sẽ phải lưu thông chậm chạp hơn vì chốc chốc lại phải dừng trạm trả phí ở khoảng cách quá gần. Nếu đặt trạm dày như vậy thì BOT hóa ra lại cản trở tốc độ phát triển kinh tế xã hội, chứ không còn thúc đẩy nữa.

  • Phạm Quang Long

    PGS-TS

    Đường sá nói chung là tài sản quốc gia, nhà nước giao cho ông GTVT quản. Ông quyết định đầu tư đường nào, chọn hình thức nào, đặt trạm thu phí ở đâu, được thu trong bao nhiêu năm... đều được dân giao cho ông quyết cả. Thế mà ông phụ lòng tin của dân.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Cuộc 'khủng hoảng tiền lẻ' ở trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa đến hồi kết mà còn có “khả năng lây lan” như lo ngại của Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Thường vụ quốc hội Nguyễn Văn Giàu. Câu hỏi được đặt ra là: Ai là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng này và cả khả năng có thể lây lan của nó?

  • Lê Học Lãnh Vân

    Chuyên gia quản trị

    Đây là tranh chấp giữa nhà đầu tư yêu cầu dân trả tiền, còn dân không chịu trả tiền vì cho rằng mình dùng đường cũ, không dùng đường mới do nhà đầu tư xây. Nhà đầu tư thấy mình có lý theo quy định về BOT thì cứ đưa sự việc ra thuyết phục công luận, hay kiện ra tòa xét xử công khai và công minh. Có đâu lại mật báo thông tin của người đang tranh chấp với mình?