ngày 24 tháng 06 năm 2017
Trò chuyện với doanh nhân
 

Vua đầu bếp Minh Nhật chia sẻ bí quyết kiếm 40 tỉ/năm

In bài viết
  Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi (30 Under 30) nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, trong đó có "vua đầu bếp" mùa thứ 2 Hoàng Minh Nhật.

Tháng 4.2015, sau 6 tháng kể từ khi đăng quang “Vua đầu bếp” mùa thứ 2, với số vốn 700 triệu đồng ban đầu, Hoàng Minh Nhật đã cho ra mắt cửa hàng Bánh mì Minh Nhật đầu tiên. Sau 8 tháng phát triển, Minh Nhật đã tạo dựng được chuỗi Bánh mì Minh Nhật với 9 cửa hàng bán lẻ ở các quận trung tâm Hà Nội. 

Theo như Forbes Việt Nam tôn vinh tại chuyên mục “Kinh doanh, tài chính và quản trị" và theo tính toán của người đại diện truyền thông cho Minh Nhật thì nếu tính trung bình giá bán một suất bánh mì và nước uống là 40.000đ, với sản lượng 3.000 suất bánh nước mỗi ngày, thì doanh thu bước đầu mà cô gái 9x này thu về là hơn 40 tỉ/năm. Mục tiêu của Hoàng Minh Nhật trong năm 2016 là tấn công thị trường miền Nam và các tỉnh lớn lân cận, hoàn thiện hệ thống với 30 cửa hàng trên cả nước. 
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về bí quyết tạo dựng được uy tín và có doanh thu "khủng" như hiện nay, Minh Nhật cho biết đó là nhờ cô có một tình yêu lớn với ẩm thực và đã liều lĩnh trong kinh doanh. Minh Nhật mong muốn lưu giữ và bảo tồn những giá trị của ẩm thực các vùng miền của Việt Nam. Cô tự thấy mình may mắn vì tìm ra được tình yêu với nghề từ ngày còn trẻ, thế nên công việc dù có vất vả bao nhiêu, Minh Nhật vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc với con đường mình đã lựa chọn.
Vua dau bep, Minh Nhat, bi quyet, thu nhap, 40 ti/nam, Vua dau bep Minh Nhat
Song song với các hoạt động trên, Minh Nhật còn thường xuyên tham gia các chương trình ẩm thực trên đài truyền hình. Cô từng làm đại sứ cho chiến dịch Tạp dề xanh nhằm kêu gọi bình đẳng giới, chiến dịch Dũng cảm để thay đổi cổ vũ phụ nữ khắp nơi làm đẹp... Tháng 5.2015, Minh Nhật là đại diện cho Bộ Công thương Việt Nam tại Hội chợ thực phẩm IFEX, Manila, Philippines (bên lề Hội nghị APEC 2015).
Với những thành tích đạt được, Minh Nhật đã và đang góp phần đưa thương hiệu của ẩm thực Việt vươn ra tầm quốc tế. Những sản phẩm mà cô sáng tạo thổi hồn vào hương vị từng món ăn, sẽ là những "gia vị chính" cho sự sáng tạo không ngừng của chính những người trẻ như cô.
Minh Khuê
 
hotline
Quảng cáo: 091 2161163
Nội dung: 090 186 3399
 
TIN LIÊN QUAN
 
 
 
Bình luận 0
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.
Gửi bình luận
Họ và tên *
E-mail *
Tiêu đề
Nội dung *
 
 
 
 
 
 
XEM NHIỀU NHẤT
 
 
 
 
 
 
  • Nguyễn Công Khế

    Nhà báo

    Mỗi năm, đến ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, lại gợi tôi nhiều kỷ niệm buồn vui lẫn lộn. Tôi thông cảm cho Thế Thanh. Trước đây, khi tôi còn làm báo. Thế Thanh và Kim Hạnh đã rời vũ đài trước. Gặp tôi Thế Thanh thường tâm sự: "Mình chỉ muốn trở lại nghề báo thôi Khế ơi!". Nghề báo, đối với chúng tôi là lẽ sống, là khát vọng sống, đôi khi là sống và chết chứ không phải là nghề kiếm cơm đơn thuần.

  • Quốc Phong

    Nhà báo

    Chúng ta không nên và thậm chí, cần phải hết sức thận trọng trước những thông tin ở đâu đó cung cấp cho người làm báo dù có thể là rất chính xác vào mỗi kỳ "quy hoạch nhân sự" khi đằng sau đó là ý đồ của ai đó. Vô tình, chúng ta trở thành công cụ giúp cho một ai đó, một nhóm nào đó đang mưu cầu lợi ích riêng mà báo chí thì vô tư, không hay biết, trở thành cánh tay nối dài giúp họ.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Cụ Huỳnh Thúc Kháng mang khí phách của người làm báo chân chính, như cụ Hồ nhận định, là của người cầm đuốc soi đường cho quốc dân đi.

  • Đoàn Đạt

    Nhà báo

    Thuyết hậu hiện đại của những năm 70 – 80 thế kỷ trước đã đưa ra nhận định về hệ lụy của một xã hội “vi tính hóa”, nhưng gần nửa thế kỷ trôi qua, những tiên liệu ấy cho thấy ít nhiều phiến diện.

  • Bình Luận

    Bình luận

    Không thể nói tiền của tôi, tôi muốn làm thế nào thì làm. Bảo vệ đồng tiền, coi trọng giá trị đồng tiền là trách nhiệm của mọi công dân, bất kể giàu nghèo.